Chặt đứt đường dây đưa ma túy từ Sài Gòn về Biên Hòa tiêu thụ

Thứ Tư, 03/06/2020 21:16  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 3-6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự 5 đối tượng để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 15 giờ 45 phút, ngày 2-6, tại khu phố 5, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đội Cảnh sát ma túy Công an TP.Biên Hòa bắt quả tang Phan Văn Dương (SN 1993, ngụ khu phố 5, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) và Lý Thị Quỳnh Liễu (SN 1997, ngụ khóm 1, phường 7, TP. Cà Mau) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ trong người Dương, Liễu gồm 8 gói ma túy đá, 2 điện thoại di động và một số tang vật khác. Bước đầu Dương và Liễu khai nhận sống với nhau như vợ chồng và đều nghiện ma túy.

Các đối tượng liên quan trong đường dây ma túy

Tiếp tục mở rộng điều tra, Công an TP.Biên Hòa bắt thêm 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Đức Độ (SN 1995, ngụ khu phố 1, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa), Lý Hồ Thanh Bảo (SN 1999, ngụ xã Xuân Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) và Kiều Văn Chiêm (SN 1996, ngụ xã Hoàng Lương, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang), thu giữ 3 gói ma túy đá cùng 23 triệu đồng.

Tại cơ quan công an các đối tượng khai nhận Dương và Liễu đã 3 lần mua ma túy của Độ, mỗi lần mua 1 gói ma túy tổng hợp với giá 4.500.000 đồng (trong đó có 2 lần Độ đưa ma túy đến bán cho Dương và một lần Lý Hồ Thanh Bảo đem đến bán cho Dương).

Mỗi lần mua ma túy của các đối tượng, Dương đem về phân thành gói nhỏ để sử dụng dần và bán cho các bạn nghiện kiếm lời. Dương cũng khai nhận đã hai lần bán ma túy cho Kiều Văn Chiêm.

Qua điều tra, Cơ quan Công an xác định, các đối tượng nói trên đều mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy. Riêng đối tượng Nguyễn Đức Độ khai nhận đã 7 lần mua ma túy của một số đối tượng (chưa rõ lai lịch) ở TPHCM với giá 30 triệu đồng, có ba lần Độ đã trực tiếp mang ma túy bán lại cho Phan Văn Dương và Lý Hồ Thanh Bảo. Sau đó Dương và Bảo bán lại bán cho các con nghiện.

Hiện vụ án đang được Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang