Bi kịch gia đình:

Vợ bỏ đi, chồng dẫn 2 con đi tìm vợ rồi sát hại, sau đó tự tử

Thứ Ba, 02/06/2020 18:53

|

(CAO) Ngày 2-6, tin từ Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đang điều tra nghi án chồng giết vợ rồi dùng dao cắt cổ tay, uống thuốc trừ sâu, uống xăng tự tử, xảy ra ở huyện Tân Châu.

Tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 31/5, Công an huyện Tân Châu nhận tin báo trên địa bàn xã Thạnh Đông xảy ra án mạng. Nạn nhân tử vong là chị Lê Bảo Y. (SN 1992, ngụ ấp Cây Khế, xã Tân Hòa, huyện Tân Châu).

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đến ngay hiện trường tiến hành điều tra và thu thập chứng cứ lấy lời nhân chứng và đối tượng.

Công an khám nghiệm hiện trường
Hiện trường vụ án

Thông tin ban đầu, được biết Nguyễn Tấn Tài (SN 1988, ngụ tổ 3, ấp Cây Khế, xã Tân Hòa, huyện Tân Châu) và vợ là chị Lê Bảo Y. làm công nhân.

Thời gian gần đây, vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên Bảo Y. bỏ nhà đi không chung sống với nhau nữa. Tài dắt 2 con nhỏ đi tìm nhưng không được. Ngày 30/5, sau khi tìm vợ không thấy, Tài đưa 2 con vào nhà trọ T.A thuộc ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Đông nghỉ qua đêm.

Sáng hôm sau, Tài để 2 con ở nhà trọ và tiếp tục đi tìm vợ và lần này Tài gặp và đưa vợ đến phòng trọ để gặp các con. Tại đây, giữa 2 vợ chồng tiếp tục lời qua tiếng lại, Tài lấy dao mang theo sẵn đâm vợ nhiều nhát rồi dùng dao tự cắt vào cổ tay, uống thuốc trừ sâu, uống xăng với ý định tự tử.

Tang vật vụ án

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đưa hai vợ chồng Tài đến bệnh viện cấp cứu nhưng người vợ đã tử vong. Tài hiện sức khỏe đã dần ổn định và đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang