Con cắt cổ giết chết cha ruột trong căn phòng trọ giữa Sài Gòn

Thứ Bảy, 09/07/2016 00:24

|

(CAO) Giữa trưa hàng xóm nghe thấy hai cha con ông Hảo cãi nhau to tiếng trong căn phòng trọ về chuyện tiền bạc. Một lúc sau, tiếng cãi nhau im bặt nhưng mọi người không nghĩ rằng người cha xấu số đã bị đứa con trai nghịch tử cắt cổ giết chết một cách hết sức dã man.

Chiều tối ngày 8-7, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cha bị con ruột cắt cổ giết chết tại một căn phòng trọ nằm trong hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông (P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày người dân trong khu nhà trọ này thấy ông Hảo (SN 1964) cãi nhau với người con ruột của mình là Ngô Quang Hiếu (SN 1990) trong căn phòng thuê trọ về chuyện tiền bạc. Đến khoảng hơn 1 giờ, tiếng cãi nhau chấm dứt.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Thiên Long

Sau đó, mọi người thấy Hiếu hớt hải rời khỏi phòng trọ với dáng vẻ hoảng hốt bất thường nhưng mọi người không nghĩ đối tượng này vừa gây ra chuyện tày đình. Đến khoảng hơn 3 giờ chiều, vợ ông Hảo về mở cửa phòng thì bất ngờ khóc thét lên. Lúc này, mọi người chạy lại mới tá hỏa khi thấy ông Hảo bị cắt cổ máu chảy đầm đìa nằm chết dưới nền nhà.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q. Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án.

Qua lấy lời khai ban đầu của vợ ông Hảo thì chiều cùng ngày, bà này nhận được điện thoại của con trai nói vừa giết chết cha. Tuy nhiên, bà vẫn không tin nên chạy về nhà kiểm tra thì mới hay đó là sự thật. Sau khi cắt cổ giết chết cha ruột, Hiếu bỏ trốn đến một địa điểm trên địa bàn Q.11 ẩn náu. Ngay trong chiều cùng ngày, cơ quan công an đã bắt được đối tượng Hiếu đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Theo những người trong khu xóm trọ cho biết Hiếu nghiện ma túy và thần kinh không bình thường. Trong cuộc sống hàng ngày, Hiếu ít khi giao tiếp với những người xung quanh và cũng thường xuyên cãi nhau to tiếng với cha ruột. Tuy nhiên, mọi người không ngờ rằng Hiếu có thể nhẫn tâm “xuống tay” một cách tàn ác với chính cha ruột của mình như vậy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Lại thêm một vụ ma túy giết người nữa, nếu những tội kiểu này xử tử hình thử hỏi những trường phạm tội tương tự liệu có còn xảy ra?

Alonecafe - Thứ Ba, 12/07/2016, 09:16 Trả lời | Thích
Lên đầu trang