Khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng “truy sát” nhân viên bến xe Vinh

Thứ Sáu, 08/07/2016 11:35  | Hương Nhàn

|

(CAO) Chỉ vì 4 ngàn đồng lệ phía vào bến mà nhóm đối tượng hành xử theo kiểu “xã hội đen” đã mang tuýp sắt và kiếm sắt truy sát nhân viên bến xe Vinh gây phẫn nộ trong nhân dân.

Sáng nay 8-7,Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng công an thành phố Vinh cho biết cơ quan CSĐT công an TP đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng với Hồ Thị Bích Thủy (36 tuổi), Trương Thành Lưu (29 tuổi), Nguyễn Hữu Trí (20 tuổi) và Đàm Anh Tuấn (21 tuổi) về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó trưa ngày 24-6, Hồ Thị Bích Thủy ngồi sau xe máy của chồng là Trương Thành Lưu đi vào khu vực bến xe Vinh. Lúc ra, do không trả phí 4.000 đồng, đôi vợ chồng bị một nam nhân viên an ninh nhắc nhở. Chị Chu Thị Hà Giang và Nguyễn Thị Nga là nhân viên thu phí đứng gần đó nói vọng ra: "Có 4.000 đồng không nạp còn nói gì nữa".

Hung khí các đối tượng dùng để truy sát các nạn nhân - Ảnh: Hương Nhàn 

Cho rằng bị xem thường, Thủy nhảy khỏi xe, rút gây 3 khúc mang trong người xông tới vụt túi bụi vào đầu và người của hai chị. Sau câu nói "đợi bọn tao 5 phút", Thủy nhảy lên xe của chồng rời đi. 15 phút sau, Thủy kéo theo đám đệ tử lăm lăm mã tấu, dao kiếm "đổ quân" vào bến xe gây náo loạn.

4 ngày sau khi dẫn đám đàn em gây án, Thủy bị 20 cảnh sát vây bắt. Một ngày sau chồng cô ta cùng Trí, Tuấn bị bắt và ra đầu thú.

Theo điều tra của cơ quan chức năng thì Thủy được xác định là người cầm đầu. Chưa có tiền án, song người phụ nữ này được xem là dân "anh chị có số má" tại thành Vinh. Cô ta quy tụ đám đàn em đều là những đối tượng hình sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang