Cự cãi, cô gái lấy dao đâm thấu ngực nam thanh niên

Thứ Sáu, 06/05/2016 02:02  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Mâu thuẫn tại quán ăn trong hẻm đường Hòa Hưng (TP.HCM). Trong lúc cự cãi, cô gái đã mở cốp xe lấy dao đâm vào ngực nam thanh niên; khiến người này mất nhiều máu và tử vong sau đó.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 45 tối ngày 5-5, nam thanh niên tên Hải (30 tuổi) xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Thị Thùy (31 tuổi, cả hai đều ngụ Q.10) tại một quán ăn trong hẻm số 246 đường Hòa Hưng (P.13, Q.10).

Trong lúc cự cãi căng thẳng, Thùy tức giận chạy ra xe máy mở cốp lấy dao chạy đến đâm một nhát vào ngực anh Hải, khiến người này bị mất nhiều máu, ôm ngực tháo chạy đến trước một khách sạn cách đó vài trăm mét thì gục xuống đường. Người dân xung quanh nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Hải đã tử vong sau đó.

Nơi nam thanh niên gục xuống đường sau khi bị Thùy đâm vào ngực

Theo người dân cho biết: “Cô gái trẻ chạy xe máy đến xem người thanh niên thế nào rồi bỏ đi, sau đó khoảng vài giây thì quay lại hỗ trợ người này đi cấp cứu”.

Công an thu giữ con dao mà Thùy dùng để đâm anh Hải- Ảnh: A.X

Nhận được tin báo, công an P.13 có mặt phong tỏa hiện trường và đã đưa Thùy về trụ sở làm việc. Lực lượng chức năng Q.10 triển khai công tác khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang