Đã tìm thấy 3 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai

Thứ Hai, 07/11/2016 18:09

|

(CAO) Gần 3 tuần mất tích, cả 3 nữ sinh ở Đồng Nai được cơ quan chức năng và gia đình tìm thấy ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Ngày 7-11, cháu Phan Phan Tâm Như (12 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi) và Nguyễn Thanh Ngân (bạn cùng xóm, ngụ P.Tân Vạn, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã được tìm thấy đưa về gia đình.

Trước đó tối ngày 5-11, cháu Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi, học chung lớp với Như) gọi điện báo về gia đình là đang ở gần chỗ xảy ra thảm sát 6 người ở Bình Phước. Sáng hôm sau, chị Đinh Ngọc Mai cùng người thân đến dò tìm thấy và đưa cháu Ngọc về nhà.

Cả 3 nữ sinh được tìm thấy ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Hay tin cháu Ngọc nói ở cùng với Như và Ngân, sáng nay (7-11), gia đình hai nữ sinh cùng cơ quan chức năng xuống huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) liên hệ với chính quyền địa phương và tìm thấy cả hai.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, ngày 18-10, giáo viên chủ nhiệm thông báo là cháu Như và Ngọc không đến lớp nên cả hai gia đình chia nhau đi tìm kiếm. Lúc này, gia đình cháu Ngân cũng phát hiện con mình mất tích bí ẩn.

Sau khi dò la khắp nơi nhưng vẫn không có tung tích gì về con của mình, cả 3 gia đình trình báo công an và dán tờ rơi, đưa thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm.

Đến ngày 2-11, có người xưng là xe ôm thông báo với chị Đinh Ngọc Mai là cháu Ngọc và Như bị một phụ nữ tên Nga gán nợ cho một sòng bạc ở Campuchia. Nếu gia đình muốn chuộc lại thì phải mang tiền đến cửa khẩu Đức Huệ, tỉnh Long An. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân đến đây tìm thì không thấy.

Hiện công an đang làm việc với 3 nữ sinh để làm rõ vụ việc.

Bình luận (1)

Không hiểu lũ trẻ bây giờ nó nghĩ gì nữa, khổ cho những người làm Cha làm Mẹ.

dương thông - Thứ Năm, 10/11/2016, 11:48 Trả lời | Thích
Lên đầu trang