Vụ thi thể phụ nữ bị trói, dìm dưới nước: Xác định nghi can

Thứ Hai, 10/12/2018 17:18  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Cơ quan điều tra cho biết đã xác định được đối tượng nghi vấn liên quan đến cái chết của người phụ nữ bị sát hại rồi giấu xác dưới mương nước. Tuy nhiên đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chiều 10-12, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại xã An Phú Tân (huyện Cầu Kè) và đang làm rõ thủ phạm.

Lực lượng chức năng đang trục vớt thi thể nạn nhân.

Như CAO thông tin, trước đó, vào sáng 29-11, người dân ở địa phương phát hiện bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi, ngụ xã An Phú Tân) tử vong dưới mương nước sau nhà.

Theo người dân địa phương, do bà Tuyết không ra khỏi nhà nhiều ngày nên họ sang tìm. Khi mở cửa, người dân phát hiện trên nền nhà có nhiều vết máu nên tri hô cùng cùng tìm kiếm thì phát hiện sự việc.

Qua khám nghiệm, nạn nhân chết trong tình trạng 2 chân bị trói bằng dây ny-lon và dìm bởi 5 thanh tre dưới nước. Tử thi đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Theo cơ quan điều tra, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng nghi vấn nhưng người này đã bỏ trốn khỏi địa phương và đang truy tìm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang