Đi can đánh nhau lại đâm chết một người

Thứ Ba, 23/06/2015 15:57  | Kim Ngân

|

(CAO) Nghe người yêu nói vợ chồng bạn cùng phòng trọ đang đánh nhau, Ký chạy đến can ngăn và đâm chết một người.

Ngày 23-6, Tòa án nhân dân TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm lưu động tại P.Đông Hưng Thuận, Q.12 đối với bị cáo Trương Viết Ký (SN 1983, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) phạm tội “giết người”.

Sau khi nghị án, nhận thấy bị cáo không có chủ ý giết người từ trước, sau khi gây án đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và bồi thường cho gia đình nạn nhân 70 triệu đồng, hội đồng xét xử tuyên phạt Ký 18 năm tù.

Hung thủ tại phiên tòa sơ thẩm - Ảnh: Kim Ngân

Theo cáo trạng, chị Đ.T.P.T. (bạn gái Ký) và chị N.T.T.H. ở chung phòng trọ tại khu phố 5, P.Đông Hưng Thuận.

Khoảng 23 giờ 15 phút ngày 15-10-2014, Ký gọi điện cho bạn gái và biết chị H. cùng chồng là Huỳnh Vĩnh Khang đang xảy ra mâu thuẫn và xô xát với nhau. Ký chạy xe máy đến nhà trọ để can ngăn nhưng bị anh Khang dùng nón bảo hiểm đánh vào mặt.

Ký ra ngoài nhặt mảnh kính vỡ dài khoảng 10,5cm rồi quay lại phòng trọ. Tại đây, anh Khang và Ký xảy ra cự cãi, anh Khang dùng nón bảo hiểm tiếp tục đánh Ký. Ký né được đồng thời dùng mảnh kính đâm mạnh vào cổ đối thủ khiến người này gục tại chỗ.

Thấy vậy hung thủ rút mảnh kính ra và cùng mọi người đưa anh Khang đến Bệnh viện Thống Nhất (Q.Tân Bình) cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang