Đi tù vì ‘điều đào’ vào nhà nghỉ cho khách

Thứ Tư, 30/09/2015 15:57  | Thiên Lý

|

(CAO) Sáng 28-9 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thanh Danh (SN 1991, trú Đội 9A Gia Mỹ, Ninh An, Ninh Hòa, hiện ở 19 Định Cư, Nha Trang) 1 năm 3 tháng 28 ngày tù về tội chứa mại dâm và tuyên trả tự do cho bị cáo tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, nhà nghỉ Ngọc Tiến ở 36 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang do ông Trần Văn Tuấn làm chủ. Ngày 12-10-2013, ông Tuấn đã ủy quyền cho ông Phạm Dương Minh Hoành quản lý. Tháng 4-2014, ông Hoành thuê Danh trông coi nhà nghỉ vào buổi tối bắt đầu từ 19 giờ 30 khi Hoành vắng nhà, Hoành trả công cho Danh từ 50 đến 70 ngàn đồng.

Khoảng 21 giờ 20 ngày 30-5-2014, Trần Thiên Lộc đi đến nhà nghỉ Ngọc Tiến gặp Danh là nhân viên của nhà nghỉ thuê phòng số 3 để chờ gái bán dâm Đỗ Thị Thảo tới để mua dâm vì trước đó Lộc đã thỏa thuận địa điểm với Thảo thông qua một người phụ nữ tên Út.

Bị cáo Huỳnh Thanh Danh trước vành móng ngựa

Chừng 10 phút sau Nguyễn Văn Tân là khách du lịch đi taxi đến gặp Danh đặt vấn đề mua dâm, Danh đồng ý và nói giá là 400.000đ/lần mua dâm. Tân đồng ý thì được Tân bố trí lên phòng số 2 để chờ “gà” đến “mây mưa”.

Sau đó, Danh gọi điện cho Niê Thị Thu Thảo nói Thảo đến bán dâm cho khách. Khi Đỗ Thị Thảo đến nhà nghỉ Ngọc Tiến hỏi bạn của Thảo đã tới chưa thì Danh chỉ Thảo lên phòng số 3.

Cùng lúc này, Niê Thị Thu Thảo cũng vừa tới, Danh chỉ Thảo lên phòng số 2 để bán dâm. Khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, khi cả hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an tỉnh Khánh Hòa phát hiện bắt quả tang.

Đối với cặp mua bán dâm Thảo và Lộc, Danh không biết mục đích của Lộc thuê phòng để thực hiện việc mua bán dâm nên chưa đủ căn cứ để xử lý trong vụ án này. Đối với Hoành do không biết việc Danh gọi Thảo đến “mây mưa” với khách tại nhà nghỉ Ngọc Tiến nên không có căn cứ để xử lý hình sự.

Còn người phụ nữ tên Út hiện chưa xác định được lai lịch, địa chỉ, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ, nếu có đủ căn cứ sẽ xử lý sau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang