Gia hạn điều tra đường dây mại dâm ngàn đô liên quan đến giới người mẫu

Thứ Tư, 02/09/2015 17:38  | Kim Phát

|

(CAO) Vì tính chất vụ án, các cơ quan chức năng quyết định gia hạn điều tra vụ án môi giới mại dâm liên quan đến giới người mẫu, diễn viên điện ảnh trên địa bàn TP.HCM.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định gia hạn vụ án môi giới mại dâm cho các đại gia để hưởng chênh lệch do Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê Hậu Giang) điều hành.

Tú ông Lê Bảo Lộc

Trong vụ án này, 5 bị can bị tạm giam gồm: Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê Hậu Giang), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, tức Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, cháu Lộc), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa) bị khởi tố tội “Môi giới mại dâm”.

Sau một thời gian được Lộc dắt mối bán dâm cho các đại gia, các người đẹp Yến, Trân, Đào, Hiền đã có một số mối quan hệ với những người có lắm tiền nhiều của. Do đó, khi các đại gia có nhu cầu giải quyết sinh lý, những cô gái này sẽ gọi điện cho nhau đi bán dâm. Hiển nhiên trong những phi vụ này, Lộc cũng như các “chân dài” còn lại hưởng một khoản tiền hậu hĩnh từ việc môi giới từ 4 đến 10 triệu đồng/lần.

Sau một thời gian theo dõi, ngày 7-4, các trinh sát Công an TP.HCM đã ập vào 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh bắt quả tang các kiều nữ đang mua bán dâm với đại gia, mời tổng cộng 18 người về trụ sở công an để lấy lời khai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang