Vụ phát hiện thi thể đang phân hủy trên đồi thông ở huyện Bảo Lâm- Lâm Đồng:

Nạn nhân bị sát hại là tài xế taxi

Thứ Tư, 02/09/2015 01:10  | Phan Vi

|

(CAO) Tiếp chúng tôi trong căn nhà nhỏ nằm dưới con dốc sâu bằng đôi mắt sưng húp vì khóc nhiều, chị Nguyễn Xuân Huệ (trú tại số nhà 51 Võ Thị Sáu, TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk) nghẹn ngào như đứt từng khúc ruột trước cái chết quá thương tâm của chồng mình là anh Hoàng Thế Vinh ( SN 1980)

Chị Huệ cho biết, anh Vinh hiện đang làm tài xế taxi cho hãng xe Quyết Tiến tại TP. Buôn Mê Thuột, vào ngày 22-8-2015, anh Vinh thông báo đi làm ca như mọi ngày nhưng sau đó gia đình hoàn toàn mất liên lạc, khi mất tích anh Vinh đang điều khiển chiếc xe 7 chỗ hiệu Innova biển số 47A- 099 thuê của một nhà xe thuộc địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Sau khi anh Vinh mất tích,  gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín, bất ngờ chiều ngày 30-8 một người đi chăn dê đã phát hiện một tử thi được chôn sơ sài tại khu vực đồi thông nằm cạnh đường tỉnh 725 thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm thuộc tỉnh Lâm Đồng, mặc dù chưa có kết quả giám định cụ thể từ các cơ quan chức năng nhưng bằng linh cảm của người vợ chị Huệ đã tức tốc có mặt tại Lâm Đồng để nhận dạng, căn cứ vào những dấu vết như quần áo, một số đặc điểm chị nhận ra ngay đó chính là anh Vinh chồng mình, quá đau đớn và hoảng loạng nên chị Huệ đã ngất xỉu.

Được biết, anh Vinh là trụ cột chính của gia đình với gần 10 năm trong nghề lái taxi còn chị Huệ chỉ buôn bán nhỏ hai vợ chồng anh chị có một con trai năm nay lên 6 tuổi. Cuộc sống của đôi vơ chồng trẻ tương đối ổn định dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng trước cái chết đột ngột và oan uổng của anh Vinh đã khiến gia đình nhỏ của họ rơi vào cảnh tang thương.

Các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khâm liệm, hỗ trợ gia đình nạn nhân đưa thhi thể người xấu số về quê nhà an táng. Có mặt tại nghĩa trang TP.Buôn ma Thuột, nơi đặt linh cữu nạn nhân vào buổi trưa, chiều ngày 1-9-2015, chúng tôi không khỏi xót xa khi chứng kiến hình ảnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp vật vã đau đớn trước cái chết đột ngột của nạn nhân.

Mẹ nạn nhân đau đớn trước cái chết oan uổng của con trai
Nỗi buồn của người thân nạn nhân

Theo chủ nhân của chiếc xe Innova, người này đã cho anh Vinh thuê lại chiếc xe bảy chỗ để chở khách vào ngày 20-8 nhưng đến 7 giờ ngày 22-8 thì anh không liên lạc được với tài xế, sau đó khi người này gọi lại thì điện thoại có đổ chuông 2 lần nhưng không ai nhấc máy và cũng từ đó nhà xe không thể liên lạc được với anh Vinh cho đến khi nghe gia đình thông báo nạn nhân đã gặp nạn tại Lâm Đồng.

Theo anh Nguyễn Văn Tài (đồng nghiệp của nạn nhân) cho biết: “Anh Vinh là người sống chan hòa với mọi người lại rất hiền lành, khi nghe tin anh ấy gặp nạn các anh em ai cũng tiếc thương và mong sớm bắt được hung thủ”, xung quanh hàng xóm nơi gia đình anh Vinh sinh sống cũng bàng hoàng trước cái chết đột ngột và thương tâm của anh, bác T.V Tuấn ( trú hẻm 51 Võ Thị Sáu) chia sẻ: “Tôi là người đã hướng dẫn cho cháu Huệ vợ Vinh đến công an phường để báo về việc mất tích của chồng, cả xóm ai cũng thương hai vợ chồng chịu thương chịu khó vậy mà không ngờ kẻ ác lại nhẫn tâm đến thế”.

Kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu xác định, nạn nhân bị nhiều vết đâm trên cơ thể và một vết trên đầu, bị vùi lấp sơ xài bên triền đồi thông. Ngành chức năng nhận định đây là một vụ giết người cướp của. Chiều ngày 1-9, cơ quan điều tra đã triệu tập một số đối tượng tình nghi liên quan đến vụ án để lấy lời khai.

Gia đình tổ chức khâm liệm cho người xấu số

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn – Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng và Đại tá Vũ Nhân Khánh – Phó giám đốc Công an tỉnh phụ trách khối cảnh sát đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án với quyết tâm sớm bắt bằng được hung thủ gây án.

Mọi diễn biến về vụ án, CAO sẽ tiếp tục thông tin.

Bình luận (2)

Đây là một thách thức nửa với nghành công an đây ! Nhất định phải tìm cho ra hung thủ nhé

Quoc Thai - Thứ Tư, 02/09/2015, 09:12 Trả lời | Thích

tội quá người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh

nguyen hong - Thứ Tư, 02/09/2015, 05:47 Trả lời | Thích
Lên đầu trang