Đi tù vì ném đá vào đầu tình địch

Thứ Tư, 30/08/2017 14:35  | Thiên Lý

|

(CAO) Ngày 30-8 TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, giữ nguyên mức án 6 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích đối với bị cáo Giáp Ngọc Sơn (SN 1995, trú thôn Suối Hàng, xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh).

Đồng thời chấp nhận một phần kháng cáo của đại diện bị hại buộc bị cáo phải bồi thường thêm cho gia đình bị hại 50 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần. Trước đó, cấp sơ thẩm đã tuyên buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền mai táng phí là 50 triệu đồng, ngoài số tiền 34 triệu đồng gia đình bị cáo đã bồi thường.

Theo án sơ thẩm, khoảng 18 giờ, ngày 16-1-2017, Sơn điều khiển xe máy đến khu phòng trọ ở tổ 15 Ngọc Sơn, phường Ngọc Hiệp, Nha Trang chở Bùi Thị Út Hà đi chơi. Trong quá trình ngồi nói chuyện, Hà nhận được điện thoại của Nguyễn Phi Hùng nhưng Hà không bắt máy; thấy vậy, Sơn hỏi Hà tại sao không bắt máy thì Hà nói không cần thiết.

Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, Hà nói đau đầu nên Sơn chở Hà về phòng trọ của Hà. Về đến nơi thì Sơn và Hà thấy Hùng đang ngồi trước cổng phòng trọ nên Hà xuống xe đi đến chỗ Hùng thì bị Hùng tát 2 cái vào mặt và hỏi Hà đi đâu, rồi Hùng và Hà cãi nhau.

Bị cáo Giáp Ngọc Sơn tại phiên tòa

Sau đó, Hùng đi đến chỗ Sơn, dùng tay đánh nhiều cái vào đầu Sơn và nói Hùng là người yêu của Hà. Sau khi đánh Sơn xong thì Hùng quay lại tiếp tục cãi nhau với Hà, còn Sơn thì bỏ đi theo hướng suối nước nóng Tháp Bà.

Đi được khoảng 300 – 400m, phát hiện một đống xà bần bên đường, do bực tức nên Sơn đến nhặt một cục bê tông kích thước (12 x 5cm) để trên baga trước xe rồi quay lại phòng trọ của Hà tìm Hùng đánh trả thù.

Khi thấy Hùng đang đứng đối diện với Hà trước cửa phòng trọ, Hùng đứng quay mặt vào trong thì Sơn chạy xe vượt qua 10m rồi quay xe lại; Sơn chạy xe đến gần chỗ Hùng đang đứng cách 1,5m thì bỏ tay ga, tay phải cầm cục bê tông ném vào đầu Hùng rồi bỏ đi về. Hùng bị thương được Hà và người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, đến 9 giờ 30, ngày 21-1-2017, Hùng chết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang