Đắk Lắk:

Em châm lửa đốt nhà chị gái vì chị không cho mượn xe máy

Thứ Sáu, 15/04/2016 11:51  | Bảo Bình

|

(CAO) Bực tức vì chị gái không cho mượn xe máy đi chơi, Y Khuyên đã châm lửa thiêu trụi toàn bộ tài sản và ngôi nhà của chị gái.

Ngày 15-4, cơ quan CSĐT Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Y Khuyên Byă (SN 1998, trú tại buôn Ky, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) về tội danh hủy hoại tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 5-4, sau khi đã uống rượu Y Khuyên đến nhà chị H’Nhuê Byă (trú cùng buôn, chị ruột của Y Khuyên) hỏi mượn xe máy của chị H’Nhuê để đi chơi nhưng chị H’Nhuê không đồng ý.

Căn nhà gỗ bị đốt cháy trụi - Ảnh:cơ quan điều tra

Bực tức vì chị không cho mượn xe, Y Khuyên quay về nhà mình lấy dầu từ bình dầu của máy xới đất mang sang tưới vào tường gỗ nhà chị H’Nhuê rồi châm lửa đốt nhưng không cháy. Sau đó, Y Khuyên đi vào trong phòng khách tiếp tục châm lửa đốt cháy bộ bàn ghế sô pha, từ đó lửa lan ra cháy khắp căn nhà của chị H’Nhuê.

Phát hiện cháy nhà, chị H’Nhuê hô hoán mọi người đến dập lửa nhưng do ngọn lửa quá lớn nên ngôi nhà đã bị thiêu trụi hoàn toàn cùng tất cả tài sản, vật dụng trong nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang