“Kiều nữ” vận chuyển gần 3,1 kg ma túy đá từ Bắc vào Nam

Thứ Sáu, 15/04/2016 09:07

|

(CAO) Khi “kiều nữ” trong bộ trang phục sành điệu đi taxi đến bến xe Miền Đông nhận gói hàng gần 3,1 kg ma túy đá chuyển bằng xe khách từ các tỉnh phía Bắc vào TP.HCM thì bị các trinh sát phòng PC47 Công an TP.HCM mật phục bắt quả tang.

Chiều 14-4, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Thị Hằng (SN 1986, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tang vật ma túy được công an thu giữ - Ảnh: PC47 cung cấp

Trước đó qua quá trình trinh sát, phòng PC47 tình nghi một cô gái trẻ có vóc dáng cao ráo, xinh đẹp nằm trong đường dây vận chuyển ma túy đá từ các tỉnh phía bắc vào TP.HCM tiêu thụ nên âm thầm theo dõi.

Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 13-3, “kiều nữ” này đón taxi từ khách sạn hạng sang ở đường Bùi Thị Xuân (Q.1) ra bến xe Miền Đông nhận gói hàng từ xe khách vận chuyển từ Thái Nguyên vào. Khi cô này vừa nhận hàng thì bị các trinh sát Đội 3, Phòng PC47 ập vào bắt giữ.

Khám xét nơi ở của "kiều nữ" tại khách sạn thu giữ nhiều tiền mặt - Ảnh: PC47 cung cấp

Kiểm tra bên trong lô hàng, các trinh sát phát hiện nhiều túi nhỏ chứa gần 3,1 kg ma túy đá. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành khám xét căn phòng kiều nữ này thuê trên đường Bùi Thị Xuân thu giữ thêm 75 triệu đồng tiền mặt, thẻ ATM chứa 800 triệu đồng cùng cân tiểu ly và các dụng cụ phục vụ cho việc buôn bán ma túy.

Tại cơ quan công an, đối tượng Phạm Thị Hằng khai nhận nghiện ma túy nặng. Trong thời gian sống ở Thái Nguyên, Hằng quen biết với người đàn ông Trung Quốc tên Tô (chưa rõ lai lịch) và được người này nhờ vận chuyển ma túy vào Sài Gòn với giá 30 triệu đồng. Khi tới nơi sẽ có người đến nhận hàng. Tuy nhiên, khi chưa kịp giao hàng thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang