Án mạng tại quán ốc từ chuyện cái tăm

Thứ Ba, 27/02/2018 13:55  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Do mâu thuẫn trong quá trình gọi đồ tại quán nhậu, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến khiến một người bị đâm chết tại chỗ.

Ngày 27-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đang phối hợp làm rõ vụ xô xát dẫn đến thương vong xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại tổ 17, phường Tân Quang, TP Tuyên Quang. Nạn nhân bị đâm tử vong là Trần Văn Dương (SN 1990, trú tại tổ 9, phường Ỷ La, TP Tuyên Quang).

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Công an thành phố và các đơn vị liên quan tiến hành điều tra vụ việc.

Các trinh sát nhanh chóng rà soát, sàng lọc các đối tượng nghi vấn và xác định được Đặng Văn Hoà (SN 1999, ở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) là đối tượng nghi vấn.

Sau khi được vận động, đến 1 giờ 45 ngày 27-2, Hoà đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Đối tượng Hòa tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an cug cấp)

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 26-2, Đặng Văn Hòa và Trần Đức Đông (SN 2002, ở Yên Sơn, Tuyên Quang), Cao Thuý Huyền (SN 1997, ở phường Tân Quang), Trần Hồng Sơn (SN 1995, ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc) và Nguyễn Thị Lan Hương (SN 1999, ở phường Tân Hà, TP Tuyên Quang) rủ nhau ra quán ở tổ 17 phường Tân Quang để ăn ốc.

Trong quá trình ngồi ăn, Hòa nhiều lần gọi 2 thanh niên phục vụ quán là Dương Thanh Bình và Nguyễn Quang Huy lấy giấy ăn và tăm, do đó đã xảy ra mâu thuẫn với anh Huy.

Anh Huy sau đó gọi cho bạn đến quán đánh Hòa, người bạn này có rủ theo 2 người khác, trong đó có nạn nhân Trần Văn Dương đến quán để giải quyết mâu thuẫn.

Khi Hòa đứng dậy định đi về thì nhóm của Huy và Dương chạy đến giữ Hòa lại định đánh, nhưng Hòa phóng xe bỏ chạy. Tuy nhiên, do đã uống rượu, Hòa nuôi ý định sẽ đánh trả nhóm đã có ý định đánh mình.

Đến ngã ba cách quán ốc khoảng 60m thì Hòa nhặt được một đoạn gậy sắt dài 1,5m ở ven đường, sau đó Hòa tiếp tục đi lấy một con dao nhọn rồi cầm dao và gậy sắt quay lại quán ốc. Hòa vừa dừng xe thì nhóm của Huy, Dương lao vào đánh.

Hòa dùng gậy sắt đánh lại nhưng bị rơi. Khi Dương lao vào đánh, tay Hòa đang cầm dao nhọn nên đã đâm vào trúng sườn trái của Dương rồi bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc trong đêm

Thấy bạn bị đâm, Thủy chạy vào quán lấy dao phay chém nhiều nhát vào lưng của Sơn, người bạn đi cùng nhóm với Hòa.

Hậu quả của vụ xô xát khiến Dương tử vong, Sơn bị thương tích nặng đang điều trị tại bệnh viện, còn đối tượng Hòa bị thương nhẹ ở vùng đầu.

Hiện Cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Hỗn chiến trong chùa, một thanh niên bị đánh gục
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang