Khống chế bạn gái cũ vào khách sạn để 'mây mưa' rồi cướp tài sản

Thứ Năm, 16/07/2015 14:28  | Thiên Long

|

(CAO) Sau khi nhậu xong, Phong khống chế bạn gái cũ vào khách sạn ép quan hệ tình dục rồi lục bóp lấy đi 400 ngàn cùng 2 điện thoại di động.

Công an Quận Bình Tân TP.HCM cho biết, vừa bắt khẩn cấp Phạm Chí Phong (SN 1997, quê Bạc Liêu) về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Đối tượng Phạm Chí Phong tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào lúc 14 giờ 13-7, Lâm Thị Đ. (SN 1991, ngụ Q.8, đang tạm trú tại Q.6, TP.HCM) đã đến công an Q. Bình Tân TP.HCM trình báo bị người tình cũ đánh đập rồi quan hệ trái ý muốn và cướp số tiền 400 ngàn đồng cùng 2 điện thoại.

Đ. cho biết có quan hệ như vợ chồng với Phong được khoảng 5 tháng nay nhưng đã chia tay.

Vào khoảng 4 giờ ngày 13-7, Đ. đi nhậu và hát karaoke cùng với Phong và Nguyễn Thị Diễm H. (SN 1996, Hậu Giang). Sau khi nhậu xong, trên đường về thì Phong kêu Vương Ngọc Tấn (SN 1994, quê Kiên Giang, tạm trú tại Q. Bình Tân, TP.HCM) cùng đuổi theo Đ. và H. yêu cầu Đ. vào khách sạn nhưng do đã chia tay nên Đ. không đồng ý. Phong liền chặn đầu xe của Đ. và H. rồi dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu Đ., dùng dao khống chế Đ. và H. vào khách sạn Phương Yến.

Sau khi ép Đ. vào khách sạn, Phong đe dọa yêu cầu Đ. quan hệ tình dục. Đ. kháng cự thì bị Phong đánh đập nên đành nằm im. Sau khi quan hệ xong, Phong gọi điện cho chồng của Đ. nói đang ở cùng Đ. tại khách sạn rồi tắt máy. Sau đó, Phong lấy của Đ. 400 ngàn cùng 2 điện thoại hiệu Samsung và Mobitar; đồng thời tát vào mặt Đ. một cái. Đ. và H. sợ không dám phản ứng, chỉ biết ôm nhau khóc.

Sau khi Phong và Tấn bỏ đi, Đ. và H. đã đến công an trình báo sự việc.

Tại cơ quan điều tra, Phong thừa nhận có lấy của Đ. 400 ngàn để tiêu xài và 2 điện thoại; nhưng Phong không thừa nhận đã dùng dao khống chế Đ. và H. Phong cũng khai nhận có yêu cầu Đ. cởi quần áo nhưng Phong chưa quan hệ tình dục...

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang