Người đàn ông vỡ gan tử vong sau khi bị nhóm đòi nợ bắt

Thứ Năm, 10/01/2019 15:38

|

(CAO) Ngày 10-1, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã bắt được 2 trong số các đối tượng liên quan đến cái chết của ông Lê Đình Hữu Phước – người bị 1 nhóm đòi nợ bắt đi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 9-1, có 6 đối tượng đi xe ô tô tới nhà ông Lê Đình Hữu Phước (SN 1964, ngụ tại phường Hội Phú, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai). Các đối tượng dùng súng bắn chỉ thiên và dùng vũ lực khống chế ông Phước. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày các đối tượng ép ông Phước đưa đi đâu không rõ.

Khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, ông Phước được một chiếc xe taxi chở đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định ông Phước bị chấn thương sọ não nặng, chấn thương vùng bụng và chẩn đoán vỡ gan. Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 10-1, ông Phước đã tử vong tại bệnh viện.

Người nhà đưa nạn nhân về tổ chức mai táng

Được biết, trước đó do 2 người cháu của ông Phước có chơi đá gà và thua độ 100 triệu đồng của một đối tượng. Sau đó ông Phước đứng ra nhận trả nợ thay cho 2 cháu. Tuy nhiên, các đối tượng đã lấy đi 1 chiếc ô tô tải của ông Phước nhưng vẫn đến đòi nợ tiếp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang