Nam quản lý cửa hàng điện máy bị nhân viên đâm chết

Thứ Ba, 25/07/2017 19:40

|

(CAO) Khi nam quản lý cửa hàng điện máy vừa chạy xe đến cửa hàng thì bị một nhân viên dùng dao xông đến đâm tử vong.

Ngày 25-7, Công an Q.12 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an đang lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ án mạng

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, anh Thái Văn Nh. (34 tuổi, ngụ Q.12) là quản lý của một cửa hàng điện máy ở trên đường Trường Chinh (P. Tân Hưng Thuận, Q. 12) vừa chạy xe đến chỗ làm thì bị nam thanh niên tên Huy (khoảng 30 tuổi) đi bộ từ trạm chờ xe buýt bên kia đường tới dùng dao đâm gục.

Sự việc xảy ra rất nhanh nên mọi người không ai kịp chạy vào can ngăn. Ngay sau khi đâm gục nạn nhân, tên Huy định bỏ chạy thì bị người dân xung quanh khống chế, bắt giữ giao nộp công an. Về phần anh Nh, dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá hiểm nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo về vụ án, công an Q.12 cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng.

Theo những nhân viên của cửa hàng điện máy này cho biết thì hung thủ là nhân viên dưới quyền của anh Nh và người này mới vào làm việc được mấy ngày. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang