Nghịch tử 15 tuổi giết mẹ rồi giấu xác trong nhà

Thứ Tư, 18/01/2017 18:14

|

(CAO) Thiếu niên xin tiền mẹ chơi game nhưng không được nên tức giận, dùng khăn siết cổ mẹ đến chết. Sau đó, nghịch tử dùng bao tải trùm lên xác chết, giấu trong nhà.

Ngày 18-1, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Duy Khương (SN 2002, trú tại xã Tràng Phái, huyện Văn Quang, Lạng Sơn) về 2 tội danh “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Nơi xảy ra vụ việc

Thông điều tra ban đầu, Khương nghiện trò chơi điện tử (game) và thường lấy tiền của mẹ là bà Hoàng Thị Gái (SN 1967) đi thoả mãn thú vui. Ngày 11-1, Khương xin tiền của mẹ đi chơi game nhưng không được nên vô cùng bực tức.

Trong lúc thiếu kiềm chế, Khương dùng khăn siết cổ mẹ đến chết. Sau đó, nghịch tử dùng bao tải trùm lên xác chết, giấu xác trong nhà. Những ngày tiếp theo, Khương vờ như không có chuyện gì và sinh hoạt như bình thường.

Vụ giết người bỏ vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô: Lời khai rợn người của hung thủ
 

Vài ngày sau, những người hàng xóm không thấy bà Gái đâu nên sang nhà Khương hỏi thăm. Khi đến khe cửa, người dân nhìn thấy một bao tải trong nhà nên phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện xác bà Gái.

Nhân tin, công an nhanh chóng có mặt, bắt giữ Khương; đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang