Nhóm đối tượng từ Hàn Quốc sang Sài Gòn “xử” đồng hương

Thứ Sáu, 26/10/2018 19:45

|

(CAO) Công an TPHCM đang điều tra một nhóm người mang quốc tịch Hàn Quốc có dấu hiệu thực hiện các hành vi cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật. Hiện Công an đang tạm giữ hai đối tượng gồm Im Tae Won (SN 1990) và Lee San Ha (SN 1998, cùng quốc tịch Hàn Quốc.

Tin ban đầu, giữa hai người Hàn Quốc đang ở Việt Nam là Park Gun Huk và Min Kyung Man có mâu thuẫn với nhau. Park Gun Huk gọi về Hàn Quốc nhờ nhóm của Im Tae Woon sang Việt Nam để “xử lý” Min Kyung Man. Sau đó nhóm của Im Tae Won đã bay sang TPHCM, thuê khách sạn lưu trú tại quận 2.

Rạng sáng 23-10, nhóm của Im Tae Woon đi taxi tới nơi lưu trú của Min Kyung Man trên đường Thảo Điền, P.Thảo Điền, quận 2. Cả nhóm 7 người này đều đeo khẩu trang, mang hung khí, xông vào nhà của Min Kyung Man nhưng không tìm thấy người này mà gặp 6 người khác (cùng quốc tịch Hàn Quốc).

Nhóm của Im Tae Woon đã trói 6 người này lại và hành hung, lấy tài sản của họ. Trong quá trình này, một nạn nhân la lớn kêu cứu. Lúc này lực lượng bảo vệ dân phố đi ngang qua, nghe thấy nên đã đến tìm hiểu. Phát hiện vụ việc, các bảo vệ dân phố đã báo công an và tiến hành truy đuổi, bắt giữ được Im Tae Won và Lee San Ha, 5 đối tượng còn lại tẩu thoát.

Cơ quan Công an đã xác định danh tính 5 đối tượng đang lẩn trốn là: Park Gun Huk, Kim Young Jea, Lee Moyung Woon, Park Gan Min và Kim Jung Hoon (đều quốc tịch Hàn Quốc). Hiện Công an TPHCM đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang