Sư trụ trì và cô gái tử vong, 1 phụ nữ trọng thương trong ngôi chùa

Thứ Hai, 23/03/2020 22:32  | Lê Long

|

(CAO) Chiều 23-3, khi các đạo hữu đến chùa thì phát hiện sư thầy trụ trì và phụ nữ thương vong nên lập tức báo cáo chính quyền địa phương.

Tối 23-3, rất đông người dân đã tập trung về một ngôi chùa nhỏ tại khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) khi nghe tin vừa phát hiện thầy trụ trì và hai người khác thương vong.

Ngôi chùa xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 17 giờ ngày 23-3, khi các  đạo hữu đến chùa Quảng Ân ở khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa thì phát hiện thầy trụ trì Thích Quảng Ân (khoảng 60 tuổi) tử vong, gần đó còn có cô gái tên Bảo Yến (19 tuổi) cũng đã tử vong với nhiều vết đâm, bà Phượng là mẹ cô Yến bị thương trên đầu rất nặng được đưa đi cấp cứu, 2 xe máy của mẹ con bà Phượng không còn tại hiện trường.

Theo người dân cho biết, tại ngôi chùa này có bà cô thường xuyên nấu cơm cho các sư, nhưng hôm nay về quê nên nhờ bà Phượng thay thế, Yến cùng đến phụ mẹ. Bà Phượng thường xuyên đi làm công quả các ngày 30, rằm trong tháng.

Công an có mặt tại hiện trường

Đến 21 giờ tối 23-3, Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang phong tỏa ngôi chùa để khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang