Tạm giam đứa con tống tiền cha ruột bằng ‘ảnh nóng’

Thứ Ba, 24/04/2018 10:45  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Rơi vào cảnh “cháy” túi, Nguyễn Thanh Phương (24 tuổi, ngụ ấp Cần Thuận, xã Cần Đăng, H.Châu Thành, An Giang) đột nhập vào nhà cha ruột lấy chiếc điện thoại cầm cố. Xài hết tiền, Phương dọa sẽ tung “ảnh nóng” ông này và bạn gái nếu không đưa thêm 5 triệu đồng.

Sáng ngày 24-4, Công an huyện Châu Thành cho biết đã bắt tạm giam Phương theo quyết định truy nã về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, khoảng 4 giờ ngày 5-12-2017, do không có tiền tiêu xài Phương vào nhà ông T. (cha ruột Phương) lấy trộm điện thoại di động hiệu Oppo New 7 và 1 sổ hộ khẩu. Sau đó Phương mang đi cầm cố với giá 1 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Thanh Phương tại cơ quan công an

Qua ngày hôm sau, gã nhờ người quen báo cho ông T. biết điện thoại bị mất trộm có lưu trữ “ảnh nóng” giữa ông này và bạn gái. Phương buộc ông T. phải đưa cho hắn 5 triệu đồng, nếu không sẽ phán tán lên mạng xã hội.

Ngày 7-12, ông T. chuẩn bị tiền và nhờ người quen liên hệ đưa cho Phương để chuộc lại điện thoại và sổ hộ khẩu. Sau khi nhận được số tài sản trên, ông T. đã đến cơ quan chức năng tố cáo Phương. Biết hành vi bị bại lộ, Phương bỏ trốn, sau đó bị Công an huyện Châu Thành ra quyết định truy nã.

Bình luận (0)

Lên đầu trang