Lâm Đồng:

Tiếp tục điều tra vụ 3 ô tô bị đập vỡ kính, lấy cắp tài sản

Thứ Sáu, 15/04/2016 18:39  | Kim Đồng

|

(CAO) Liên quan đến vụ việc 3 chiếc ô tô của khách du lịch bị kẻ xấu đập vỡ kính, lấy cắp tài sản trong xe. Chiều ngày 15-4, Công an thành phố Đà Lạt cho biết, đơn vị này sẽ tiếp tục điều tra để truy tìm những đối tượng gây ra vụ việc trên.

Trước đó, sáng ngày 13-4, nhiều tài xế chở khách ở tại khách sạn Phố Núi trên đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) tá hỏa khi phát hiện chiếc ô tô của mình bị đập vỡ kính và tài sản bên trong đã bị lấy cắp. Theo đó, 3 chiếc xe ô tô bị đập vỡ kính, lấy cắp tài sản lần lượt có biển số là (BKS: 51A-34186, 52Z-5994 và 79D-3948).

Tại hiện trường, ô tô bị đập vỡ kính hông phía sau, bên phải và tài sản bên trong xe bị lấy trộm. Trong đó, có 2 ô tô bị mất đồng hồ đeo tay (trị giá khoảng 1 triệu đồng), 1 Ipad mini (trị giá khoảng 2 triệu đồng) và 1,8 triệu tiền mặt.

Được biết, 3 ô tô bị đập vỡ kính là của du khách đến Đà Lạt du lịch và đã thuê khách sạn Phố Núi trên đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Lạt ở. Khi thuê khách sạn, chủ nhân của 3 chiếc xe trên được nhân viên khách sạn hướng dẫn đậu ôtô ở bên kia đường và cam kết có bảo vệ trông giữ.

Một trong 3 chiếc ô tô bị đập vỡ kính để trộm tài sản bên trong

Trao đổi với phóng viên, chiều ngày 15-4, Công an thành phố Đà Lạt cho biết, khi nhận tin báo, Công an thành phố Đà Lạt đã tiến hành lấy lời khai các bên liên quan để điều tra vụ việc 3 ô tô của khách du lịch bị đập vỡ kính, lấy cắp tài sản. Đồng thời, đơn vị này đang tiến hành sàn lọc, khoanh vùng các đối tượng tình nghi và sẽ tiếp tục điều tra để truy tìm những đối tượng gây ra vụ việc.

Cũng vụ việc tương tự xảy ra, cách đây khoảng nửa năm xe ô tô của một du khách bị kẻ gian đập và cạy cửa kính lấy trộm tài sản. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, Công an thành phố Đà Lạt đã điều tra ra đối tượng gây nên vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang