Tử hình kẻ man rợ dùng búa chẻ củi thảm sát vợ và mẹ vợ

Thứ Hai, 10/08/2015 11:06  | Nhất Đăng

|

(CAO) Sau khi cự cãi với vợ, bị cáo Tấn dùng búa chẻ củi đánh chết vợ tại phòng ngủ. Trong cơn tức giận, hung thủ tiếp tục đánh chết mẹ vợ và anh vợ khi người này đi báo công an.

Ngày 10-8, Tòa án nhân dân cấp cao tại TPHCM xử phiên phúc thẩm đã giữ nguyên mức án sơ thẩm là tử hình đối với bị cáo Huỳnh Văn Tấn (39 tuổi, ngụ TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) về tội giết người.

Vào tối ngày 30-7-2014, bị cáo Tấn có mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau với vợ là chị Huỳnh Thị Thu Hà (42 tuổi) tại nhà mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Dung (73 tuổi, ngụ phường 3, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Trong lúc cự cãi, Tấn bất ngờ dùng búa chẻ củi đập nhiều nhát vào đầu chị Hà khiến nạn nhân tử vong tại chỗ trong phòng ngủ.

Huỳnh Văn Tấn phải trả giá cho tội ác man rợ bằng chính mạng sống của hắn - Ảnh: Nhất Đăng

Sau khi giết chết vợ, Tấn tiếp tục hạ sát với mẹ vợ cũng với hành vi dùng búa đập vào đầu nạn nhân. Sau khi ra tay với hai người, bị cáo Tấn đập phá bàn thờ nhà vợ một cách điên cuồng.

Lúc này anh Huỳnh Văn Tài (45 tuổi, con trai bà Dung) đã báo cho cơ quan công an về sự việc. Khi trở về nhà, anh Tài bất ngờ bị bị cáo Tấn chém hai nhát vào đầu và gục tại chỗ. Hành vi của Tấn quá nhanh và manh động khiến lực lượng chức năng không kịp can thiệp. Hung thủ bị bắt giữ ngay sau đó.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng khiến bà Dung và anh Tài tử vong tại bệnh viện. Cả khu dân cư kinh hoàng khi chỉ trong một đêm con rể đã thẳng tay giết chết cả ba người bằng búa chẻ củi.

Xét thấy hành vi của hung thủ là quá dã man, những tình tiết giảm nhẹ mà bị cáo nêu trong đơn kháng cáo cũng như tại phiên tòa không đủ thuyết phục, hội đồng xét xử quyết định giữ nguyên mức án ở phiên sơ thẩm đã tuyên đối với bị cáo Tấn là tử hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang