Vung dao gọt trái cây đâm người sau va chạm giao thông

Thứ Ba, 06/09/2016 10:38  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Bị chặn xe đánh và xúc phạm sau va chạm giao thông, Tâm rút dao gọt trái cây đâm vào vùng vai của đối phương khiến nạn nhân phải nhập viện.

Khoảng 16 giờ 40 ngày 5-9, Nguyễn Thành Tâm (quê Đắk Nông) chạy xe máy trên cầu Bình Triệu 1 (hướng từ Q.Bình Thạnh về Q.Thủ Đức) thì xảy ra va chạm với xe máy của 1 phụ nữ đang chở con nhỏ và xe máy của người đàn ông đang chở vợ, con lưu thông cùng chiều trên cầu.

Dù va chạm nhẹ nhưng giữa Tâm và người đàn ông chở vợ, con xảy ra cãi nhau gay gắt. Được một lúc, Tâm lái xe bỏ đi. Lúc này, người đàn ông đuổi theo và liên tục chửi Tâm.

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh CTV

Gần đến vòng xoay ngã tư Bình Triệu, người đàn ông này đuổi kịp và chặn đầu xe của Tâm lại để nói chuyện phải trái. Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra cãi vã, xô đẩy. Bất ngờ, Tâm rút dao gọt trái cây đâm vào vai của người đàn ông.

Sau đó, Tâm lên xe bỏ đi thì bị người dân khống chế bàn giao công an. Người đàn ông cũng được đưa đi bệnh viện trong tình trạng con dao cắm vùng vai.

Khai với công an, Tâm cho biết mình không có lỗi trong vụ va chạm giao thông và bị người đàn ông trên đánh, xúc phạm nên mới lấy dao đâm.

Hiện Tâm đang bị Công an P.Hiệp Bình Chánh (Q.Thủ Đức, TP.HCM) tạm giữ để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang