Xác định đối tượng hẹn hàng chục giang hồ ‘hỗn chiến’ ở Bình Dương

Thứ Tư, 05/04/2017 01:43

|

(CAO) Ngày 4-4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định được danh tính đối tượng tên Mun khi người này thách thức đòi “hỗn chiến” với băng nhóm giang hồ đến từ TP.HCM để giải cứu vợ bạn.

Đối tượng tên Nguyễn Thanh Tuấn (tức “Mun” hay “Mung”, 41 tuổi, ngụ TX.Bến Cát, Bình Dương) - người đã giữ một người phụ nữ và hẹn một nhóm giang hồ để quyết chiến.

‘Hỗn chiến’ trước khách sạn để “giải cứu” vợ bị bạn bắt
 

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin trước đó, vào ngày 1-4, Tuấn đi ăn tiệc ở TP.Thủ Dầu Một thì gặp lại bạn gái cũ tên Lâm Thị Quốc C., 32 tuổi, ngụ Bình Dương. Sau khi tan tiệc, Tuấn khống chế chị C. ép chị này tới khách sạn tại khu vực ngã tư Sở Sao để quan hệ tình dục nhưng chị này đã nhắn tin cho “chồng hờ” là Nguyễn Hữu Tốt (31 tuổi, ngụ TP.HCM) tới “giải cứu”.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 2-4, Tốt nhận được tin nhắn của C., nên xung máu gọi điện thoại cho “tình địch”, cả 2 bên thách thức nhau.

Ngay lập tức, Tốt gọi điện cho Hồng Minh Tính (32 tuổi, ngụ TP.HCM) nhờ gọi thêm hàng chục “tay chân” mang theo hung khí đến P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một để cùng nhau 1 phen sống mái thì bị công an kịp thời ngăn chặn.

Công an đã bắt giữ 35 đối tượng, tạm giữ 6 xe ô tô trong đó có 2 xe taxi cùng nhiều hung khí, dao, búa, gậy gộc, vỏ chai bia… để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang