Nghệ An:

Xôn xao clip nhóm nữ sinh trung học “xử” bạn vì mâu thuẫn

Thứ Tư, 05/10/2016 10:21  | Hương Nhàn

|

(CAO) Cho rằng bị xúc phạm, một nhóm nữ sinh cấp hai đã cùng nhau “xử” hai nữ sinh là bạn mình rồi quay clip đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận tại địa bàn Nghệ An .

Sáng 5-10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là của một nhóm học sinh THCS đánh hội đồng hai nữ sinh cùng trang trang lứa dài hơn 1 phút. Trong clip, nhóm học sinh này thay nhau nắm tóc, dùng dép đánh vào mặt và dẫm đạp lên các nạn nhân.

Cả hai học sinh bị đánh không hề chống cự nhưng nhóm đối tượng vẫn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" cùng với việc buông nhiều lời văng tục "đánh cho chết". Chỉ đến khi một người bị chảy máu ở vùng mắt thì nhóm học sinh này mới dừng tay và bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip được đưa lên đã có hàng trăm lượt chia sẻ, gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người bất bình.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết đây là nhóm học sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Long, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Hai nữ sinh bị đánh là học sinh trường THCS xã Quỳnh Thuận kế bên.

Một trong 2 nữ sinh bị đánh trong clip 

Làm việc với ông Võ Minh Kỳ, Trưởng phòng giáo dục huyện Quỳnh Lưu cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo của nhà trường. "Hiện tại tôi đang chỉ đạo ban giám hiệu nhà trường đến động viên hai học sinh bị đánh tiếp tục đến trường", ông Kỳ nói.Trước đó thầy Trần Hoài Nam, Hiệu trưởng trường THCS xã Quỳnh Long xác nhận sự việc xảy ra là do nhóm học sinh của trường này gây ra.

"Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4-10, tại địa bàn xã Quỳnh Long. Theo thông tin ban đầu là do mâu thuẫn, xích mích nhau từ trước dẫn đến đánh nhau. Cụ thể là 6 học sinh của Trường THCS Quỳnh Long đánh hai học sinh của Trường THCS Quỳnh Thuận.

Ảnh cắt từ clip 

Thầy Nam cho biết: Hiện tại chúng tôi đã gọi phụ huynh các học sinh này lên để làm việc đồng thời nhờ chính quyền địa phương vào cuộc điều tra nguyên nhân và sẽ xử lý nghiêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang