Bắt nữ chủ doanh nghiệp lừa đảo chiếm đoạt hơn 62 tỷ đồng

Thứ Tư, 31/05/2017 01:19  | Duy Hoà

|

(CAO) Ngày 30-5, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với bị can Trương Thị Tính (SN 1963), có hộ khẩu tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, là chủ của doanh nghiệp kinh doanh nông sản Tính- Nên, điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, bà Tính với danh nghĩa là chủ doanh nghiệp mua bán cà phê có quy mô lớn trên địa bàn thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk nên đã làm hồ sơ đến ngân hàng Ngân hàng phát triển Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk - Đắk Nông vay với số tiền hơn 62 tỷ đồng để kinh doanh. Nhưng trong quá trình vay vốn, bị cáo Trương Thị Tính có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản số tiền trên, gây thất thoát số tiền lớn này và không có khả năng chi trả theo đúng thời hạn quy định.

Qua nhiều năm điều tra, cơ quan chức năng xác định bà Tính chiếm đoạt số tiền trên làm nguồn vốn sử dụng vào mục đích khác. Sau khi có kết quả, cơ quan điều tra đã bắt tạm giam bà Tính để điều tra vụ việc.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra- Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành tạm giam đối tượng Trương Thị Tính để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của thị Tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang