Nghệ An:

Xưởng sản xuất mỹ phẩm giả Chanel, Gucci, Dior... quy mô lớn

Thứ Hai, 22/04/2019 12:24

|

(CAO) Đang sang chiết, sản xuất các loại mỹ phẩm giả, nhái nhãn mác các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của nước ngoài thì lực lượng Công an ập vào bắt giữ, thu gần 10.000 lọ mỹ phẩm các loại.

Ngày 22-4, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, sau một thời gian theo dõi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 18-4, các trinh sát Đội Cảnh sát kinh tế của đơn vị đã đột ập vào cơ sở kinh doanh Nhân Vũ tại số 16, đường Võ Thúc Đồng, thuộc khối 9, phường Bến Thủy, TP Vinh, do Trần Ngọc Lâm và Vũ Thị Hoài Nhân làm chủ, khi cơ sở này đang sản xuất, sang chiết, các loại mỹ phẩm giả, nhái nhãn mác các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của nước ngoài như: Chanel, Gucci, Dior, L'ore'al...

Công an kiểm tra sơ sở Nhân Vũ
Cơ sở Nhân Vũ đã sang chiết, sản xuất mỹ phẩm giả các thương hiệu nổi tiếng số lượng lớn

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ gần 10.000 lọ mỹ phẩm giả, nhái nhãn mác các loại, 1 máy dập date và một số dụng cụ sang chiết, tẩy xóa ngày tháng trên các vỏ chai lọ, bao bì.

Phương thức sản xuất mỹ phẩm giả của cơ sở Nhân Vũ là sử dụng các loại mỹ phẩm hết date rồi sang chiết sang các lọ mỹ phẩm với nhiều loại nhãn mác, thương hiệu của các hãng có tên tuổi trên thế giới. Sau đó dập lại đate để cung ứng cho các cửa hàng mỹ phẩm trong và ngoài tỉnh.

Công an TP Vinh đã lập biên bản thu giữ toàn bộ các loại mỹ phẩm giả để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang