Cấm một doanh nghiệp tham gia đấu thầu tại Gia Lai

Thứ Năm, 20/10/2022 17:12

|

(CAO) Ngày 20-10, UBND tỉnh Gia Lai đã có văn bản, về việc cấm tham gia hoạt động đấu thầu trên địa bàn tỉnh đối với Công ty TNHH xây dựng Nghĩa Thành (trụ sở tỉnh Quảng Nam).

Theo đó, cấm Công ty TNHH xây dựng Nghĩa Thành tham gia hoạt động đấu thầu trong phạm vi quản lý của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai gồm: Các dự án đầu tư xây dựng, dự toán mua sắm sử dụng vốn ngân sách nhà nước do các cơ quan, ban, ngành thuộc tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố, các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Gia Lai quản lý, tổ chức lựa chọn nhà thầu. Thời gian cấm là 3 năm kể từ ngày quyết định có hiệu lực thi hành.

Lý do: Công ty TNHH xây dựng Nghĩa Thành đã có hành vi vi phạm điều cấm trong đấu thầu được quy định tại Luật Đấu thầu (Nhà thầu cố ý cung cấp các thông tin không trung thực trong hồ sơ dự thầu, làm sai lệch kết quả lựa chọn nhà thầu).

Công trình thuỷ lợi Pleikeo do Công ty TNHH xây dựng Nghĩa Thành thi công, bị hư hỏng

Công ty TNHH xây dựng Nghĩa Thành là một trong các đơn vị tham gia thi công dự án thuỷ lợi Pleikeo tại H. Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Đơn vị này đảm nhận thi công hạng mục kênh dẫn nước thuỷ lợi Pleikeo có mức đầu tư trên 77,7 tỉ đồng. Như Báo Công an TP.HCM đã đưa, khi mới thi công xong, kênh dân nước đã hư hỏng.

Công trình thuỷ lợi Pleikeo
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang