Đào Chi Anh bất ngờ rời khỏi vị trí CEO của KAfe Group

Thứ Sáu, 28/10/2016 05:34

|

(CAO) Sau hơn 3 năm làm việc và cống hiến hết mình, từ ngày 25-10, Chi Anh đã ngừng làm việc với tư cách CEO của KAfe Group.

CEO Gucci: 'Hồ Ngọc Hà đẳng cấp và chuẩn mực của một ngôi sao quốc tế'

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, CEO của KAfe Group - Đào Chi Anh đã chính thức thông báo việc cô không tham gia vào các hoạt động kinh doanh của the KAfe cũng như KAfe Group.

Đào Chi Anh chia sẻ trên trang cá nhân 

Cô chia sẻ: "Hành trình với the KAfe và KAfe Group là một giấc mơ có thật. Chi Anh đã may mắn được xây dựng ý tưởng của mình, có được những người đồng hành tuyệt vời, nhận được sự ủng hộ từ các bạn, của tập thể nhân viên đầy nhiệt huyết, của các nhà đầu tư, và được sống với đam mê của mình trọn vẹn từng ngày trong suốt 3 năm qua. Hành trình ấy từ giờ sẽ do ban lãnh đạo mới thay Chi Anh bước tiếp, xây dựng KAfe Group lớn mạnh hơn nữa với một chiến lược phát triển mới và phù hợp nhất với công ty".

Đào Chi Anh. Ảnh: FBNV

Về cá nhân, Chi Anh sẽ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và bản thân hơn sau 3 năm cống hiến trọn vẹn cho the KAfe. Cô cũng có rất nhiều dự định chia sẻ cùng các start-up, và hỗ trợ các doanh nghiệp F&B trẻ. Kết thúc status, Chi Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới khách hàng, và những người đã luôn theo dõi và ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang