Người dân xin tha cho người đàn bà buôn thuốc lá lậu để nuôi chồng bệnh tật

Chủ Nhật, 06/12/2015 05:17  | Lê Long

|

(CAO) Người đàn bà 58 tuổi vì hoàn cảnh khó khăn đã đi buôn thuốc lá lậu để kiếm tiền lời nuôi chồng bệnh và đàn con còn đi học.

Lúc 9 giờ 30 ngày 4-11, Đội kiểm tra liên ngành gồm có Quản lý thị trường, Cảnh sát kinh tế, Biên phòng đồn 456 của thị xã La Gi (Bình Thuận) phối hợp với địa phương đã bắt quả tang một vụ buôn bán 500 gói thuốc Zet và 21 ký lá thuốc khô.

Số thuốc lậu trên là của bà Nguyễn Thị Hòa (58 tuổi, cư ngụ tại huyện Gio Linh) mua từ chợ Đông Hà tỉnh Quảng Trị đưa vào chợ Cam Bình (xã Tân Phước, thị xã La Gi) để bán lại.

Tại thời điểm kiểm tra, bà Hòa không có hóa đơn giấy tờ gì chứng minh nên Đội điều tra đã lập biên bản đưa bà Hòa cùng số hàng trên về cơ quan để xử lý.

Sau khi hay tin bà Hòa bị bắt, nhiều người dân đã đến trình bày với Đội kiểm tra xin tha cho bà Hòa, vì biết hoàn cảnh của bà Hòa rất khó khăn ở Quảng Trị. Bà Hòa là người đi buôn hàng từ chợ Đông Hà vào chợ Cam Bình từ nhiều năm nay, cung cấp hàng tạp hóa cho các tiểu thương người đồng hương Quảng Trị tại chợ này để kiếm tiền lời nuôi chồng bệnh và đàn con còn đi học. Nhưng vì đây là số hàng lậu lớn nên Đội điều tra đã lập biên bản đưa bà Hòa cùng số hàng trên về cơ quan để xử lý .

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang