Thêm một phương thức điện tử kết nối các doanh nghiệp ra mắt tại TPHCM

Thứ Hai, 18/09/2023 14:54  | Kim Ngự

|

(CAO) Ngày 16/09/2023, tại TPHCM, Tổ chức Kết nối Thương mại quốc tế - BNI Việt Nam tổ chức lễ ra mắt BNI Titanium Support Online Chapter, với 75 thành viên, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp tham dự.

Tại sự kiện, ngoài phương châm: Giao lưu mở, giới thiệu và kết nạp thành viên - tham quan gian hàng, qua đó nhằm kết nối, gia tăng giá trị, phát triển bền vững của các doanh nghiệp với nhau, BNI Titanium Support Online chapter đã kết nạp 75 thành viên mới, là các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM, Bình Dương, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang...

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của Phó Chủ tịch BNI Việt Nam - ông Nguyễn Kiên Trì, ban lãnh đạo BNI Việt Nam...

Ông Nguyễn Kiên Trì - Phó Chủ tịch BNI Việt Nam phát biểu

Từ sau đại dịch Covid-19 đến nay, chuỗi cung ứng toàn cầu đứt gãy đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp trên thế giới nói chung, các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam nói riêng. Nhằm thích ứng và tồn tại trong môi trường đầy biến động và thách thức đó, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa đã tích cực chuyển đổi số, thay đổi tư duy thông qua mô hình kết nối, hỗ trợ kinh doanh của BNI.

Qua đó, các doanh nghiệp thành viên có thể trao đổi những cơ hội kinh doanh, cũng như bán chéo sản phẩm cho nhau. Thông qua giá trị cốt lõi của doanh nghiệp dựa trên lòng tin, hiểu biết rõ người chủ và sản phẩm của doanh nghiệp, từ đó giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu.

BNI còn hỗ trợ các thành viên tăng khả năng học hỏi về cách thức, tổ chức hoạt động doanh nghiệp hiệu quả từ mô hình hoạt động chapter BNI, giúp các thành viên hỗ trợ đào tạo cho các thành viên khác, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng và marketing, cái mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đang rất cần.

Ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ 1

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trường Sơn - Giám đốc điều hành BNI Việt Nam cho biết: “BNI tạo ra cơ hội để các thành viên kết nối với nhau, cùng nhau tìm hiểu và xây dựng nên một nhóm vững mạnh, chia sẻ cơ hội kinh doanh, và mọi vấn đề có thể trong cuộc sống. Để làm được điều này, chúng ta cần phải gieo những hạt mầm, nuôi dưỡng những kết nối, chăm bón nó bằng việc trao đi, chia sẻ cơ hội kinh doanh lâu bền và đầy ý nghĩa”. Ngoài ra, mục tiêu của Ban lãnh đạo BNI Titanium Support Online chapter đề ra trong nhiệm kỳ 1 là kết nạp 100 thành viên; tạo ra 1.800 cơ hội kinh doanh, đạt doanh số trong nhiệm kỳ khoảng 68 tỷ đồng.

Đến nay, BNI được đánh giá là tổ chức kết nối thương mại lớn và thành công trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện tại, BNI Việt Nam đã có hơn 9.000 thành viên với gần 200 Chapter tại các vùng, tỉnh, thành trên cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang