Saigon Co.op khai trương thêm cửa hàng tiện lợi Cheers

Thứ Năm, 10/05/2018 17:57

|

(CAO) Ngày 10-5, liên doanh giữa Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM – Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC Fair Price (Singapore) đã chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng tiện lợi phục vụ 24 giờ trong ngày với thương hiệu Cheers tại địa chỉ số 23 đường Đinh Tiên Hoàng (Q.1, TP. HCM).

Cheers là cửa hàng tiện lợi phục vụ 24h các loại nhu yếu phẩm, đồ dùng cá nhân, thức ăn nhanh như sandwich, sushi, cơm phần, mì… Cửa hàng có wifi miễn phí và các dịch vụ cộng thêm tiện lợi Co.op như thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp; Vay tiêu dùng và bảo hiểm; Đặt vé xem phim và gia hạn thuê bao K+. Điểm nhấn của chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers là có khu vực ăn uống với bàn ghế sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát.

Saigon Co.op khai trương thêm cửa hàng tiện lợi Cheers

Phát biểu tại lễ khia trương, ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op cho biết, hệ thống cửa hàng tiện lợi Cheers sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho nhóm khách hàng ở tuổi từ học sinh, sinh viên đến người đi làm và đặc biệt là những khách hàng có lối sống năng động, bận rộn tại các thành phố trung tâm.

- Ảnh:

Cheers cũng hướng đến những khách hàng trẻ luôn muốn tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tiện lợi theo xu hướng thân thiện và hiện đại. Do đó, Cheers sẽ luôn tiềm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mới, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

- Ảnh:

Theo kế hoạch, liên doanh giữa Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC Fair Price (Singapore) sẽ phát triển 50 cửa hàng tiện lợi Cheers trong năm 2018 tại Việt Nam. Nhân dịp khai trương, Cheers Đinh Tiên Hoàng có khuyến mãi giảm giá đến 50% cho hàng loạt sản phẩm kèm chương trình tặng ly thủy tinh và túi quà Cheers với hóa đơn từ 50.000đ.

Đây là cửa hàng tiện lợi cheers thứ 3 được đưa vào hoạt động
Đại diện Saigon Co.op và NTUC Fair Price tại buổi khia trương
Rất đông khách đến mua sắm tại ngày khai trương
Khu vực ăn uống với bàn ghế sạch sẽ

Bình luận (0)

Lên đầu trang