Nước tăng lực Compact mới: Khát vọng 'xoay chuyển tình thế' của người Việt Nam

Thứ Năm, 12/04/2018 09:49

|

(CAO) Nước tăng lực Compact mới đã được giới thiệu lần đầu tiên đến đông đảo khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Nước tăng lực Compact là bước tiến tiếp theo của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt.

Ngay từ tháng 1-2014, các chuyên gia phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường của Việt Nam, Singapore và Hà Lan đã bắt đầu hành trình tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo nhất cho nhu cầu sử dụng Nước tăng lực của người Việt. Trải qua 7600 giờ “cùng sống, cùng làm việc, cùng uống” để hiểu rõ nhu cầu của đối tượng cần sản phẩm có hiệu quả tăng lực cao – cũng như đáp ứng khẩu vị rất riêng của người tiêu dùng Việt, nhóm chuyên gia đã tạo ra nước tăng lực Compact mới.

Đã có 368 mẫu sản phẩm được phát triển, được 1,200 người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành nước tăng lực dùng thử và cho ý kiến đánh giá trước khi tìm ra công thức ngon nhất. Nước tăng lực Compact đã được 91% người tiêu dùng khẳng định họ yêu thích hương vị sản phẩm mới này, đặc biệt có tới 86% nói rằng họ sẽ sử dụng Compact (dựa vào kết quả khảo sát trực tiếp với người tiêu dùng tại TP.HCM, thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage).

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, cùng với kết quả thử nghiệm đã chứng minh hiệu quả tăng lực mạnh mẽ và bền bỉ, Nước tăng lực Compact với Công thức Cường lực PowerX8 không chỉ giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí, mà còn truyền tải tinh thần “võ sĩ” kiên cường, sẵn sàng đối mặt thử thách, xoay chuyển tình thế trước các khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Nước tăng lực Compact là nhãn hiệu của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (“MSC”) vừa được ra mắt vào ngày 3-4-2018 vừa rồi. Với Công thức Cường lực PowerX8 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, Nước tăng lực Compact giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí, đồng thời truyền tải tinh thần “võ sĩ” bền bỉ, đập tan thách thức, xoay chuyển tình thế tới người tiêu dùng Việt.

Với mục tiêu phụng sự người tiêu dùng Việt bằng một sản phẩm chất lượng do chính người Việt tạo nên, Compact hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường nước tăng lực.

Masan Consumer (“MSC”) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực).

Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Vĩnh Hảo và Wake-up 247 thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang