Ngày cuối cùng của Triển lãm Digital Emotion 2016

Thứ Bảy, 14/05/2016 11:51  | Huy Bân

|

(CAO) Triển lãm Digital Emotion 2016 diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC (quận 7, TP.HCM), thời gian từ 12 -14/5.

Triển lãm Digital Emotion 2016 là triển lãm được tổng hợp từ 3 triển lãm về công nghệ (Phát thanh truyền hình, nghe nhìn, Thiết bị chụp ảnh và Thiết bị thông minh).

Các đơn vị chính tham dự triển lãm lần này gồm Canon, Nikon và các công ty nổi tiếng làm về phụ kiện máy ảnh của triển lãm Thiết bị chụp ảnh. SCTV và HTVC sẽ đại diện cho các đài truyền hình tham dự cùng Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV tham dự triển lãm Phát thanh truyền hình.

Ngoài các gian hàng chủ đạo về máy ảnh, còn có thiết bị thực tế ảo và flycam. Bên cạnh là các gian hàng mua bán đồ cũ, mới có khá nhiều giúp người tiêu dùng thêm lựa chọn. Chẳng hạn như: các thiết bị bổ trợ, ống kính đồng giá.

Khu trải nghiệm thực tế ảo cũng sẽ dành cho mọi người để trải nghiệm, Darim Vision là đơn vị nổi tiếng của Hàn Quốc về thực tế ảo kết hợp cùng ban tổ chức mang đến khu trải nghiệm cảm giác trợ thành người đưa tin, MC cũng như biên tập viên qua phòng thu kỹ thuật số.

Thành viên Hiệp hội PayTV tổ chức buổi họp mặt trao đổi về khuynh hướng làm việc và phát triển. Sau đó HTVC và SCTV sẽ có những buổi workshop ra mắt sản phẩm dịch vụ mới đến với khách tham quan triển lãm.

Song hành, với bên triển lãm công nghệ là triển lãm về cafe rất thú vị, với sự tham gia của rất nhiều khách và các công ty nước ngoài. Tại đây, sau khi dạo quanh một vòng để tham quan triển lãm, bạn có thể ngồi nhâm nhi một tách cafe ngon và đậm đà.

Loạt ảnh tại Triển lãm Digital Emotion 2016:

Bình luận (0)

Lên đầu trang