Người phụ nữ bị té và chấn thương nặng do vừa đi vừa nhắn tin điện thoại

Chủ Nhật, 11/06/2017 14:44  | Thư Văn

|

(CAO) Vụ việc xảy ra hôm thứ Năm (8-6) ở Plainfield, bang New Jersey, Mỹ. Tất cả đã được ghi lại bởi một camera giám sát ở gần đó.

Nội dung đoạn clip cho thấy, người phụ nữ (67 tuổi) đang đi bộ trên vỉa hè và mải mê bấm điện thoại, dù phía trước là một nắp hầm đang được mở và có vài công nhân sửa chữa bên dưới. Khi sắp tiếp cận nắp hầm, người phụ nữ dường như nhận được một cú điện thoại, khi có nhấc điện thoại nghe thì va chạm với nắp hầm và té xuống phía dưới. Hai cô gái đi phía đối diện dù đã cố gắng nhưng không chụp kịp người phụ nữ nói trên.

Theo cảnh sát địa phương, căn hầm mà nạn nhân rơi xuống có độ sâu 1,8 mét. Các nhân viên cứu người phụ nữ khỏi căn hầm và đưa đến bệnh viện, với thương tích khá nghiêm trọng. Khu vực mà người phụ nữ rơi xuống đang được các nhân viên sửa chữa phục hồi, nó vốn là nơi chứa các đường dây khí đốt trong khu vực.

Người phụ nữ bi thương khá nặng sau khi té xuống căn hầm có độ sâu 1,8 mét

Con trai của nạn nhân nói với CBS New York: "Mẹ tôi có thị lực kém và mắc bệnh tiểu đường vì bà đã khá lớn tuổi. Bà không hề nghiện điện thoại như những nghi ngờ cáo buộc, tôi nghĩ những người sửa chữa đường hầm đáng ra nên đặt biển báo. Khi tuổi tác đã cao, bạn biết đấy, nhiều giác quan sẽ giảm sút. Hiện mẹ tôi đã ra viện, tình trạng đang ổn định, dù bà đã bị va đập rất mạnh".

Theo báo cáo của tờ Wall Street Journal cho thấy, những trường hợp bệnh nhân nhập viên cấp cứu do liên quan đến việc đi bộ bị phân tâm bởi thiết bị di động đã tăng 124% trong khoảng thời gian từ năm 2010 - 2014. Dù đã có rất nhiều lời cảnh báo liên quan đến việc không sử dụng điện thoại và các thiết bị công nghệ khi đi bộ hay lái xe nhưng nhiều người vẫn còn phớt lờ chuyện này, khiến đôi khi xảy ra chuyện đáng tiếc.

Clip người phụ nữ bị té và chấn thương nặng do vừa đi vừa nhắn tin điện thoại:

Bình luận (0)

Lên đầu trang