Facebook bổ sung biểu tượng 'cầu vồng' hết tháng 6

Chủ Nhật, 11/06/2017 07:31  | Trương Lâm

|

(CAO) Facebook vừa thêm một biểu tượng cảm xúc mới, với ý nghĩa chống kì thị người đồng tính. Nếu bạn muốn sử dụng biểu tượng "cầu vồng" chỉ cần làm một việc hết sức đơn giản.

Hiện tại, Facebook chỉ có 6 biểu tượng cảm xúc (reaction) trong một bài đăng. Tuy nhiên, trong tháng này có rất nhiều hoạt động dành riêng cho cộng đồng LGBT, nhằm thể hiện sự "ủng hộ", Facebook đã bổ sung biểu tượng "cầu vồng". Người phát ngôn của Facebook cho biết: "Tôi nghĩ mỗi người đều có quyền tự do riêng của mình, Facebook luôn là nơi thể hiện sự tự do. Điều đó, được khẳng định thông qua một biểu tượng cảm xúc mới mà chúng tôi đã cung cấp cho người dùng".

Biểu tượng "tạm thời" mới của Facebook sẽ tồn tại cho hết tháng 6

Đây không phải là lần đầu Facebook giới thiệu một biểu tượng "tạm thời", trước đó vào Ngày của Mẹ, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã bổ sung biểu tượng một đoá hoa. Biểu tượng "cầu vồng" sẽ tồn tại trong hết tháng 6, sau đó nó sẽ biến mất hoàn toàn.

Nếu muốn sử dụng biểu tượng mới, người dùng phải like trang LGBTQ@Facebook để kích hoạt. Trước đó, Instagram (sở hữu bởi Facebook) cũng đã ra mắt một bộ sticker chủ đề LGBT hoàn toàn mới, cùng với đó là một cây cọ vẽ ra cầu vồng sử dụng trên Instagram Stories.

Bình luận (0)

Lên đầu trang