Watch OS 4 giao diện mới, thời trang và tinh tế

Thứ Ba, 06/06/2017 11:19

|

(CAO) Apple đã chính thức công bố hệ điều hành tiếp theo cho smartwatch: WatchOS 4 tại WWDC 2017 với nhiều tính năng mới và thú vị.

WatchOS 4 sẽ có mặt đồng hồ mới, thông minh hơn kết hợp và tích hợp trợ lý ảo Siri tiên tiến với các thuật toán học máy, có khả năng học hỏi những thói quen của người sử dụng và hiển thị thông tin có liên quan dựa trên thời gian và vị trí của hiện tại của người dùng.

Trợ lý ảo Siri cũng hỗ trợ thông báo các ứng dụng của bên thứ ba và hiển thị những nội dung mà người dùng cần thiết như thời tiết, vé xem phim, … Ngoài ra, WatchOS 4 cũng sẽ có nhiều mặt đồng hồ khác nhau cho người dùng lựa chọn như mặt đồng hồ kính vạn hoa với hàng loạt các hiệu ứng đặc biệt, mặt đồng hồ các nhân vật Woody, Buzz Lightyear, và Jesse trong bộ phim hoạt hình Toy Story's.

Mặt đồng hồ các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Toy Story's.

Apple cũng đã cải thiện khả năng theo dõi chế độ tập thể dục của WatchOS 4, giao diện tập luyện hoàn toàn mới kết hợp với tính năng flashlight trên Apple Watch cho phép người dùng chuyển màn hình của thiết bị sang chế độ đèn pin hoặc nhấp nháy ánh sáng khi người sử dụng chạy bộ ngoài trời vào ban đêm.

Theo Apple, Apple Watch cũng có thể kết nối với các thiết bị trong phòng tập thể dục của các nhà sản xuất hàng đầu như Cybex, Schwinn và Life Fitness thông qua giao thức NFC.

Việc đó sẽ cho phép người dùng phân tích chính xác hơn về cường độ tập luyện của mình và cũng có thể nhận được báo cáo chính xác hơn về nhịp tim, lượng calo tiêu thụ và các thông tin khác trong quá trình tập luyện.

Táo khuyết cũng đã giới thiệu ứng dụng Apple Music mới được thiết kế lại cho Apple Watch nhằm cải thiện trải nghiệm nghe nhạc, người dùng cũng có thể đồng bộ nhiều danh sách nhạc với Apple Watch cùng một lúc.

Dự kiến, phiên bản chính thức của WatchOS 4 sẽ được phát hành vào cuối mùa thu năm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang