Thông số kĩ thuật và giá bán của Galaxy Note 7 tân trang

Thứ Sáu, 02/06/2017 11:32

|

(CAO) Theo dự kiến, Samsung sẽ chính thức cho Note 7 tân trang lên kệ vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, gần đây đã có một số trang web bán lẻ tại Hàn Quốc đã bắt đầu mở bán sản phẩm này.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán ra với tên gọi là Galaxy Note 7R (Galaxy Note 7 Referbished). Nhưng theo thông tin mới nhất, chiếc phablet được tân trang lại sẽ có tên gọi là Galaxy Note FE (Fandom Edition).

Vừa qua, một trang web bán lẻ của Hàn Quốc đã bất ngờ mở bán chiếc Galaxy Note FE với giá gần 700.000 won (625 USD). Galaxy Note FE sẽ mở bán kết hợp với 3 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn của Hàn Quốc là SKT, KT và LG U+.

Galaxy Note FE được mở bán kết hợp với 3 nhà mạng lớn.

Chiếc phablet được tân trang lại sẽ có màn hình cong bốn cạnh 5.7 inch, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel và được trang bị chipset Exynos 8890, kèm theo 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64GB cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD. 

Camera sau 12MP và camera trước 5MP, máy cũng sử dụng cổng USB Type-C, trang bị máy quét võng mạc, cảm biến vân tay. Chứng nhận chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP68, sử dụng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và viên pin 3,200mAh.

Galaxy Note FE đã vượt qua được các thử nghiệm kiểm tra chất lượng từ các tổ chức uy tín khác nhau như FCC, Wi-Fi Alliance và Bluetooth SIG .

Note FE đã được kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng. (Ảnh minh họa)

Đại diện Samsung tại Việt Nam cho biết hãng không có kế hoạch mở bán Galaxy Note FE tại Việt Nam, lý do là vì hiện tại các sản phẩm của Samsung đã bao phủ hết toàn bộ các phân khúc nên việc mở bán Note FE là không cần thiết. Tuy nhiên, Galaxy Note FE vẫn sẽ được các cửa hàng, đại lý bán lẻ smartphone xách tay nhập về và dự kiến sẽ có giá khoảng gần 11 triệu đồng.

Giá bán của Galaxy Note FE tại một cửa hàng bán lẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang