Ảnh bìa của tạp chí thời trang được chụp bằng iPhone 7 Plus

Thứ Năm, 01/06/2017 06:00

|

(CAO) Margaret Zhang là cô nàng blogger người Úc được nhiều người biết đến. Hiện tại, cô đã trở thành một cái tên rất có tiếng trong ngành người mẫu. Mới đây, cô đã xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang danh tiếng, theo cách hết sức đặc biệt.

Zhang đã đăng một bức hình chân dung của mình trên ảnh bìa tạp chí Elle ở Úc. Điều đặt biệt, là bức hình này được chụp hoàn toàn bằng iPhone 7 Plus. Như vậy, chất lượng chụp hình của chiếc điện thoại của Apple đã được khẳng định bằng ảnh bìa của tạp chí thời trang nổi tiếng.

Cô nàng blogger - Margaret Zhang

Bức ảnh này là tác phẩm của nhiếp ảnh gia Georges Antoni, ông cho biết, đã chụp bức ảnh bằng chế độ chân dung Portrait mode của iPhone 7 Plus. Đây không phải lần đầu tiên một bức ảnh được chụp bằng điện thoại được sử dụng trong các trang báo hay tạp chí lớn.

Ảnh của Margaret Zhang trên bìa tạp chí thời trang danh tiếng Elle ở Úc

Tờ Billboard của Mỹ thu hút được sự chú ý với tấm hình tương tự vào tháng 2 nhưng đáng nói là một tạp chí thời trang luôn có những yêu cầu khắt khe trong việc đưa ra chất lượng hình ảnh cuối cùng, rốt cuộc đã chấp nhận "tác phẩm" không phải từ máy ảnh chuyên dụng.

Một bức ảnh được chụp bằng smartphone cũng được chọn làm trang bìa trên tờ Billboard

Chính nhiếp ảnh gia Antoni cũng chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi cảm thấy thoải mái trong chính công việc quen thuộc của mình. Bởi không còn phải mang theo hàng tá công cụ và vất vả chỉnh sửa ảnh hậu kỳ. Nếu không nói ra, chắc chẳng ai biết bức ảnh này được chụp bằng smartphone. Điều này cũng khẳng định điều quan trọng nhất với người chụp ảnh luôn luôn là nắm bắt khoảnh khắc".

Bình luận (0)

Lên đầu trang