Vinacheck+ quản lý doanh nghiệp và bảo vệ thương hiệu trên nền tảng số

Thứ Hai, 12/07/2021 17:02

|

(CAO) Vina CHG vừa ra mắt phần mềm Vinacheck +.

Mẫu tem chống hàng giả có mã QR Code kết hợp SMSdán lên sản phẩm tích hợp với phần mềm Vinacheck+

Đây được xem là giải pháp phần mềm với các tính năng quản lý kho chuyên nghiệp, kênh phân phối, xuất nhập hàng hóa thông qua mã QR Code kết hợp SMS và giải pháp chống hàng giả thông minh, giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu trên nền tảng số và quản trị doanh nghiệp một cách tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đáp ứng xu hướng công nghệ 4.0.

Đồng thời, phần mềm Vinacheck+ sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý kho mang tính hệ thống chuyên nghiệp từ khâu sản xuất đến các đại lý, chăm sóc khách hàng với nhiều cấp phân quyền. Những thành viên liên quan khi sử dụng phần mềm sẽ được cấp quyền quản lý riêng đảm bảo tính bảo mật cao cho doanh nghiệp ngay trên một phần mềm duy nhất.

Thêm vào đó, Vinacheck+ cho phép kế thừa đơn hàng khi xuất từ kho này sang kho khác với các thao tác rất đơn giản. Đặc biệt, thông qua việc quét mã QR Code, phần mềm giúp truy vết, định vị được đường đi của từng sản phẩm trong quá trình lưu thông ngoài thị trường; từ đó giúp doanh nghiệp có giải pháp chống sao chép, làm giả nhái sản phẩm, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang