Xôn xao tin đồn Bkav cử nhân viên mua lại Bphone từ đại lý?

Thứ Năm, 12/11/2015 08:12  | Huy Bân

|

(CAO) Ngày 10-11, đại diện một hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đăng tải trên trang cá nhân về việc có khách hàng đến mua một chiếc Bphone tại TP.HCM.

Đại diện của hệ thống bán lẻ này cũng không quên chia sẻ nội dung: "Không bán được nhiều nhưng cũng không đến nỗi là chết dí trên kệ, giật mình tưởng không bán được mà té ra mấy shop khác cũng đi vài bộ rồi. Bán đúng giá, khỏi discount, quà cáp mà vẫn bán được mới hay".

Hình ảnh người mua Bphone được cho là nhân viên Bkav 

Vụ việc trên sẽ không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không tìm ra vị khách hàng này rất giống một nhân viên của Bkav. Điều này làm phát sinh nhiều tranh luận, có lý giải cho rằng việc nhân viên đi mua máy ủng hộ công ty không có gì là sai.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, anh nhân viên này mua sản phẩm Bphone sau đó quảng bá là sản phẩm bán chạy. Trong khi đó, hầu hết những nơi bán điện thoại Bphone đều cho rằng sản phẩm này bán rất chậm và doanh số không cao.

Người được cho là nhân viên Bkav (người làm mờ mặt) xuất hiện trong clip quảng cáo nhà thông minh Smart Home

Hiện tại, tài khoản Facebook được cho là của nhân viên Bkav đã bị khoá. Tuy nhiên, nhiều đường link về hình ảnh người này xuất hiện trên các clip quảng cáo nhà thông minh của Bkav được người dùng Facebook đăng tải.

Cuối tháng 10, Bkav công bố đang đàm phán với một số đối tác bán lẻ truyền thống để đưa Bphone lên kệ tại các cửa hàng offline. Hiện tại, chỉ 2 đơn vị là CellphoneS và Hoàng Hà Mobile đang kinh doanh sản phẩm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang