2 nữ sinh trung học ‘đại chiến’, hàng chục học sinh đứng xem, quay clip

Thứ Sáu, 16/09/2022 16:46

|

(CAO) Ngày 16-9, thông tin từ UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) cho biết, đã nhận được báo cáo của Công an huyện về vụ 2 nữ sinh Trường THCS Phong Sơn đánh nhau, trong đó có hàng chục học sinh đứng xem, quay clip.

Theo báo cáo, khoảng 17h30 ngày 9/9, 2 nữ học sinh Trường THCS Phong Sơn là H.T.P.L và T.T.T.M (cả hai cùng SN 2009, trú xã Phong Sơn, huyện Phong Điền) có xảy ra xích mích nên hẹn nhau đến đoạn đường liên thôn phía sau Trường THCS Phong Sơn để đánh nhau.

Trong lúc 2 nữ sinh này đánh nhau, có hơn 20 học sinh của trường THCS Phong Sơn và THCS Phong An đứng xem, một số em dùng điện thoại quay clip.

Nhận được thông tin về sự việc, Công an huyện nhanh chóng chỉ đạo Công an xã Phong Sơn khẩn trương vào cuộc làm rõ. Cơ quan công an đã phối hợp với ban giám hiệu, giáo viên Trường THCS Phong Sơn và Trường THCS Phong An mời các học sinh cùng phụ huynh có liên quan đến làm việc, gắn trách nhiệm đối với phụ huynh của 2 nữ học sinh đánh nhau trong công tác quản lý và giáo dục con em mình.

Tại buổi làm việc, cơ quan công an đã yêu cầu các học sinh xóa, gỡ bỏ các video đã quay trong điện thoại về vụ việc đánh nhau giữa 2 nữ sinh, không để phát tán trên không gian mạng.

Hiện Công an xã Phong Sơn đang củng cố hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang