5 năm liền Suntory Pepsico đứng top đầu ngành đồ uống không cồn

Thứ Bảy, 30/10/2021 14:58  | Anh Thy

|

(CAO) Theo công bố của Vietnam Report, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) tiếp tục đứng đầu top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2021 ở nhóm đồ uống không cồn. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Suntory PepsiCo giữ vị trí top đầu. 

Nền tảng làm nên thành công của Suntory PepsiCo là sự kết nối năng lực của hai tập đoàn danh tiếng là Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ). Sự hợp lực của hai “ông lớn” ngành đồ uống không những tạo ra sức tăng trưởng mạnh cho Suntory PepsiCo, mà còn mang lại lợi ích hài hòa giữa hoạt động kinh doanh, đối tác và người dùng.

Hai trong những yếu tố then chốt là chất lượng và thấu hiểu thị hiếu giúp công ty ghi danh vào top đầu ngành đồ uống không cồn 5 năm liên tiếp. Trung thành với tầm nhìn “Growing for good” (Phát triển vì những điều tốt đẹp). Doanh nghiệp này hiện có 5 nhà máy, hơn 2.800 nhân viên chính thức và hàng nghìn nhân viên không chính thức tại Việt Nam.

Công ty cũng thường xuyên góp mặt vào danh sách nơi làm việc tốt nhất; đạt giải thưởng CSR do Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Hà Nội (AmCham Hà Nội) đánh giá; nằm trong top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam; nhận nhiều bằng khen, giải thưởng về những đóng góp cho cộng đồng tại các địa phương thông qua loạt chương trình thiết thực hỗ trợ cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội.

Sản phẩm của Suntory PepsiCo đồng hành trong phòng chống dịch Covid-19

Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ: “Nhiều năm liên tục được công nhận là một trong những công ty sản xuất đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam đã minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể công ty. Cùng với đó là sự phối hợp hiệu quả với các đối tác trong hành trình hơn 27 năm Suntory PepsiCo có mặt tại Việt Nam, với cam kết phát triển kinh doanh bền vững song hành cùng phương châm “Tại Việt Nam - Vì Việt Nam - Với Việt Nam”.

Trong thới gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ngoài ổn định sản xuất, Suntory PepsiCo còn thực hiện trách nhiệm xã hội khi liên tiếp hỗ trợ tuyến đầu chống dịch bằng các hoạt động thiết thực như: hỗ trợ nước uống, nước khoáng… cho các bệnh viện tuyến đầu, kêu gọi cán bộ công nhân viên đóng góp, trao tặng túi chăm sóc F0 gồm máy do SpO2, khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, dung dịch súc miệng cho các F0, tham gia tài trợ 5 tỷ đồng cho quỹ vccine phòng chống covid-19…

Bình luận (0)

Lên đầu trang