7 bà cháu nằm la liệt dưới nền nhà, nghi bị ngạt thở máy phát điện

Thứ Tư, 12/06/2019 18:57

|

(CAO) Sau 2 lần về nhà nhưng gọi cửa không ai ra mở, tới lần thứ 3 thì người đàn ông phát hiện vợ mình và 6 người cháu có dấu hiệu bị ngạt thở, hôn mê.

Tới tối 12-6, Công an Q.Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường căn nhà trên đường số 43, P.Hiệp Bình Phước để làm rõ nguyên nhân 7 bà cháu nghi bị ngạt thở. Vụ việc đã làm 6 người bị thương, một em nhỏ tử vong.

Căn nhà xảy ra vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi) dậy sớm đi uống cà phê. Tới 9 giờ ông về nhà, gọi cửa nhưng không ai ra mở, nghĩ mọi người trong nhà đang còn ngủ nên ông quay đi tiếp tục uống cà phê.

Tới 11 giờ ông quay về lần thứ 2 nhưng gọi cửa không ai mở nên ông tiếp tục đi. Tới 13 giờ, ông Hai về lần thứ 3 thì một người cháu trai 5 tuổi đi ra mở cửa nhưng có biểu hiện bất thường, người bị đuối sức, mệt mỏi và nói không thành tiếng.

Công an khám nghiệm căn nhà xảy ra vụ việc.

Ông Hai đi vào nhà kiểm tra thì phát hiện bà Trần Thị Phụng (61 tuổi, vợ ông Hai) và 5 người cháu ngủ mê man, có biểu hiện hôn mê sâu.

Ngay lập tức, ông Hai hô hoán người dân khu vực rồi gọi cho trung tâm cấp cứu 115. Sau đó các y tá có mặt sơ cứu rồi chuyển 7 nạn nhân vào bệnh viện.

Tuy nhiên cháu gái tên Lê Thị Bích Tr. (11 tuổi, cháu ngoại ông Hai) đã tử vong sau đó. Bà Phụng và 4 em nhỏ khác đã tỉnh táo và sức khoẻ dần ổn định, riêng còn một bé trai vẫn còn hôn mê trong tình trạng nguy kịch.

Các bác sĩ cấp cứu cho một em nhỏ trong vụ việc.

Nhận thông tin, công an có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Ông Hai cho biết do hoan cảnh khó khăn, không có tiền đóng tiền điện nên gia đình ông đã bị ngừng cung cấp điện từ lâu. Vậy nên ông phải đi mượn một máy phát điện chạy bằng dầu về cung cấp điện cho gia đình.

Chiếc máy phát điện được công an mang đi để điều tra.

Được biết, ngoài bà Phụng là vợ ông Hai, 5 em nhỏ còn lại tuổi từ 6-12 đều là cháu ngoại của ông Hai, trong đó có 3 em được ba mẹ gửi tối qua để ngủ nhờ nhà ông bà ngoại.

Bước đầu công an nhận định có thể do các nạn nhân bị ngạt thở.

Bình luận (0)

Lên đầu trang