Ra mắt mạng xã hội chuyên về du lịch của người Việt

Thứ Hai, 10/06/2019 15:51

|

(CAO) Hahalolo là mạng xã hội về du lịch của người Việt nhằm mang lại trải nghiệm mới dựa trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (Social Network), dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA- Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (TMĐT- E-Commerce).

Ngày 10-6, Công ty Cổ phần mạng xã hội du lịch Hahalolo tổ chức họp báo ra mắt Mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt. Theo đó, Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

Ông Nguyễn Văn Hạ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần mạng xã hội du lịch Hahalolo giới thiệu về Hahalolo

Người dùng Hahalolo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc (Haha - LoLo). Nhờ đó, người dùng kết nối thêm được nhiều bạn bè, nắm bắt được nhiều thông tin, xu hướng mới lạ, bổ ích; tạo ra một cộng đồng mạng đồng điệu, trẻ trung, hiện đại và văn minh.

Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và thương mại điện tử (E-Commerce) giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ... với khách hàng, mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Hahalolo được xem là mạng xã hội chuyên về du lịch đầu tiên của người Việt

Hiện tại, Hahalolo có đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng; mang đến thông tin hữu ích cho người dùng với hàng trăm ngàn địa điểm mua sắm, giải trí và địa điểm ăn uống trên khắp Việt Nam.

Sau khi chính thức ra mắt thị trường, Hahalolo sẽ chạy thực tế với 5 menu chính gồm Newsfeed (bảng tin), Experience (trải nghiệm), Tour (chuyến đi), Hotel (khách sạn) và Shopping (mua sắm).

Với 5 tính năng chính này, người dùng đồng thời có thể đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, chia sẻ những trải nghiệm du lịch và kết nối với bạn bè.

Bình luận (0)

Lên đầu trang