Con trai gào khóc khi thấy xác mẹ nằm dưới kênh

Thứ Ba, 11/06/2019 12:20

|

(CAO) Sau một đêm người con trai đi trình báo cơ quan công an rằng người mẹ mất tích. Tới sáng hôm sau thì phát hiện xác người mẹ dưới kênh.

Đến gần trưa 11-6, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người dân phụ nữ được phát hiện trên địa bàn.

Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ.

Thông tin ban đầu, vào sáng sớm cùng ngày, nhiều người đi tập thể dục khu vực công trình thi công cầu Bà Hom (P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân) tá hỏa phát hiện xác người phụ nữ nằm dưới kênh. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên khối bê tông sát mép nước.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Thông tin tại hiện trường, nạn nhân là bà Trần Thị L. (63 tuổi, quê Thanh Hóa, thuê nhà trọ cách nơi phát hiện thi thể khoảng 1km).

Trước đó, ngày 10-6, con trai bà L. đi làm về nhà trọ nhưng không thấy mẹ nên đi tìm kiếm, sau đó trình báo công an địa phương. Đến sáng nay, người con trai nhận được tin phát hiện xác người phụ nữ dưới kênh nên chạy đến hiện trường kiểm tra thì khóc gào trong đau đớn khi nạn nhân chính là bà L.

Bình luận (0)

Lên đầu trang