Phát hiện thi thể không quần áo, khuyết phần đầu trôi dạt vào bờ biển

Thứ Bảy, 25/05/2019 15:25  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một thi thể đang phân hủy mạnh được người dân phát hiện vào sáng nay tại bờ biển của huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Đáng chú ý, thi thể này đã khuyết mất phần đầu.

Sáng 25-5, người dân sinh sống tại địa bàn xã Hải Hoà, huyện Hải Hậu, Nam Định khi đi trên bờ đê biển đã phát hiện thi thể khuyết phần đầu đang trong quá trình phân huỷ mạnh ở dưới bãi biển.

Vụ việc được người dân thông báo với nhà chức trách địa phương. Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện Công an huyện Hải Hậu, Công an tỉnh Nam Định đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết và xác định danh tính nạn nhân.

Khu vực phát hiện thi thể khuyết phần đầu.

Chiều ngày 25-5, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã Hải Hòa, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định xác nhận sự việc và cho biết thi thể trên được phát hiện vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày.

Bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, do không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính. Nạn nhân cao khoảng 1m70, người béo, khi phát hiện thi thể đang trong tình trạng lõa thể, phần đầu đã bị mất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Bình luận (0)

Lên đầu trang