Tóc cuốn vào máy dệt, nữ công nhân bị lột hết da đầu

Thứ Sáu, 24/05/2019 16:19  | Ngô Đồng

|

(CAO) Trong lúc đang làm việc, một nữ công nhân (ngụ TP.HCM) không may để tóc cuốn vào máy dệt, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị lóc hết da đầu, trơ cả hộp sọ.

Bệnh nhân khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á trong tình trạng vô cùng đau đớn, máu chảy đầm đìa, vết thương nham nhở, da đầu gần như bị lóc khỏi đầu, trơ cả hộp sọ.

Nhận thấy tình trạng bệnh nhân rất nghiêm trọng, các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn nhiều chuyên khoa và quyết định phẫu thuật cấp cứu, cắt lọc, ghép lại da đầu.

Sau hơn 5 giờ, với sự nỗ lực, tỉ mỉ, êkip các bác sĩ chuyên khoa Ngoại Thần Kinh đã phẫu thuật ghép lại da đầu thành công cho bệnh nhân.

Hiện phần da nối lại có màu sắc tự nhiên, hồng hào, sức khỏe bệnh nhân ổn định và tiếp tục được theo dõi, chăm sóc tại khoa.

Bệnh nhân đã được ghép da và hiện đã ổn định sức khỏe

Các bác sĩ khuyến cáo người dân cần bảo hộ an toàn cho bản thân trong quá trình lao động và sinh hoạt. Cần chú ý tóc và quần áo gọn gàng trong quá trình làm việc với máy móc. Nếu sửa chữa máy móc, phải tắt máy kiểm tra an toàn mới vận hành để tránh xảy ra trường hợp tai nạn đáng tiếc.

Người phụ nữ đau đớn nhập viện với bàn tay bị máy xay thịt nghiền nát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang